- Việc phải chơi thiếu người từ phút 53 sau khi thủ thành Claudio Bravo mắc sai lầm ngớ ngẩn và bị truất quyền thi đấu khiến thầy trò HLV Pep Guardiola nhận thất bại cay đắng 0-4 tại Nou Camp.

Sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn người Chile xảy ra vào phút 53 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, thời điểm Man City đang bị Barca dẫn trước 1-0.

Trong nỗ lực băng ra khỏi vòng cấm đoạt bóng, Bravo đã lóng ngóng đưa bóng thẳng vào chân của Luis Suarez. Và để chữa cháy cho sai lầm của mình, tay gác đền bên phía Man City đã dùng tay cản phá cú dứt điểm sau đó của Suarez.

Việc dùng tay chạm bóng ở ngoài vòng 16m50 khiến Bravo lập tức phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài Milorad Mazic.

Trong thế thiếu người, Man City không thể ngăn cản sức tấn công của Barca. Gã nhà giàu thành Manchester phải thêm 3 bàn thua nữa và phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trong ngày trở về mái nhà xưa của Pep Guardiola.

Trận này, Messi xuất sắc lập hat-trick, bàn còn lại của đội bóng xứ Catalan được ghi bởi Neymar, ngay sau khi tiền đạo người Brazil sút hỏng quả 11m.

Xem clip sai lầm ngớ ngẩn của Bravo:


Q.C

Messi lập hat-trick, Pep thua vỡ mặt ngày trở về

Phong độ chói sáng của Lionel Messi đã giúp Barca đè bẹp Man City 4-0, khiến ngày trở lại Camp Nou của Pep Guardiola là những cảm xúc ê chề.

Video bàn thắng Barca 4-0 Man City

Man City không thể chống đỡ nổi những đường tấn công sắc lẹm của Barca, và để Messi ghi tới 3 bàn liên tiếp, giúp chủ nhà thắng 4-0.