- Tương lai của ông thầy người Nhật đã được xác định khi BCH VFF đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm trước 2 tháng.

Đây chính là thông tin đầu tiên của hội nghị bất thường diễn ra vào sáng nay (28/1). Chưa rõ VFF sẽ sử dụng phương án thay thế nào trong thời gian tới...

11/16 phiếu đồng ý để HLV Miura ra đi trước thời hạn 2 tháng. Và với quyết định này, thuyền trưởng người Nhật sẽ nhận đền bù 2 tháng lương từ VFF

{keywords}
VFF chính thức sa thải HLV Miura

VFF nhắm tới HLV Hữu Thắng, tuy nhiên hiện tại nhà cầm quân xứ Nghệ vẫn đang phân vân khi muốn toàn quyền quyết định, định hướng cho các đội tuyển giống như Kiatisak tại Thái Lan.

Phương án chọn HLV nội cầm quân cũng đã được thông qua từ hội nghị BCH khoá 7. Tuy nhiên, như đã nói sự lựa chọn duy nhất là HLV Hữu Thắng vẫn đang bỏ ngỏ lời đề nghị từ phía VFF.

Sau thời gian nghỉ giải lao, những vấn đề khác như ghế chủ tịch VFF, những phát biểu của PCT Nguyễn Xuân Gụ tiếp tục được hội nghị bàn thảo.

Nói về quyết định chia tay với ông thầy người Nhật, phía Liên đoàn đã cho biết: "Đây không phải là sa thải, mà là chấm dứt hợp đồng trước thời hạn". 

Và nguyên nhân theo như PCT Trần Quốc Tuấn đưa ra là bởi: "HLV Miura đã không xây dựng lối đá phù hợp với con người, lực lượng hiện có"

Mai Anh