Paul Pogba đang ở năm cuối hợp đồng với MU, nhưng vẫn chưa đặt bút ký gia hạn làm tăng suy đoán tiền vệ 28 tuổi muốn ra đi miễn phí vào cuối mùa.

{keywords}
Varane khuyên Pogba ở lại vì MU có đủ các yếu tố để chiến thắng các danh hiệu

Trong phát ngôn mới nhất về tương lai thân chủ của mình, ‘cò bự’ Mino Raiola lại chơi chiêu ‘tung hỏa mù’ khi không loại trừ Pogba trở lại Juventus.

Tuy nhiên, phía Lão bà đã phủ nhận việc quan tâm tái ký tiền vệ Pháp thời điểm hiện tại.

Barca và Real Madrid được cho cũng ‘chờ sẵn’ để ký nhà vô địch thế giới, trong đó PSG thậm chì còn được cho ‘đặt cục gạch’ trước.

Tuy nhiên, Pogba gần đây cho thấy anh đang tận hưởng chơi bóng cùng MU, bắt đầu mùa giải rất tốt với 7 pha kiến tạo – bằng 2 mùa trước của anh cộng lại.

Bản thân tiền vệ này cũng khẳng định đang hạnh phúc ở Old Trafford với tham vọng chinh phục danh hiệu cùng Quỷ đỏ mùa này.

Phía MU được loan báo sẵn sàng đề nghị lương khủng 400.000 bảng/tuần để thuyết phục Paul Pogba ký mới. HLV Solskajer hy vọng các cầu thủ MU với những Ronaldo, Varane, Bruno Fernandes,… giúp Quỷ đỏ giữ chân Pogba.

{keywords}
Pogba có mùa giải mới nổi bật với 7 pha kiến tạo chỉ sau 5 trận đấu ở NH Anh

Varane và Pogba là đồng đội ở tuyển Pháp, do vậy trước khi gật MU, cựu trung vệ Real Madrid đã gọi điện nói chuyện với Pogba. Giờ đây, Varane làm điều tương tự, bày tỏ mong muốn Pogba tiếp tục gắn bó Quỷ đỏ:

Tất nhiên, đó là quyết định của riêng Paul Pogba, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó MU lâu dài. Pogba là một ngôi sao tài năng, vì vậy tôi rất mong cậu ấy ở lại”.

Trung vệ 28 tuổi chỉ ra lý do Pogba nên ở lại: “Thành thật mà nói, tôi tin rằng, đội hình MU này có đủ phẩm chất và kỹ năng để chiến đấu cho danh hiệu, ở cả mặt trận Champions League và Premier League.

Điều chúng tôi cần là tạo ra sự kết dính và sức mạnh tập thể. MU có đầy đủ tiềm năng và đủ các yếu tố cần thiết để giành được mọi thứ”.

L.H

MU níu kéo Pogba, Juventus hỏi mua Saka

MU níu kéo Pogba, Juventus hỏi mua Saka

MU níu kéo Paul Pogba, Barcelona tìm cách thanh lý Umtiti, Juventus hỏi mua Bukayo Saka là những tin bóng đá chính hôm nay, 20/9.