Thành quả đến từ những nỗ lực không ngừng

Hôm 18/1/2019, Văn Quyết cùng các đồng đội tại HNFC đã có chuyến viếng thăm đầy bất ngờ tới trụ sở chính Tập đoàn SCG - nhà tài trợ của đội bóng đặt tại Bangkok. Nhân dịp này, anh cùng các đồng đội đã có buổi giao lưu với CĐV người Việt tại Thái Lan.

{keywords}
Các tuyển thủ HNFC được chào đón nồng nhiệt tại Bangkok

Đội trưởng tuyển Việt Nam có những phút giây trải lòng về con đường sự nghiệp cũng như niềm đam mê bóng đá của bản thân. Anh cho biết năm vừa qua là một năm thành công với cá nhân anh cùng HNFC lên ngôi vô địch V-League 2018 cũng như vô địch AFF Cup với đội tuyển Việt Nam trên cương vị đội trưởng. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong đội hình Olympic Việt Nam vào đến bán kết ASIAD 2018 tại Indonesia.

{keywords}
 Đội trưởng Văn Quyết trải lòng về niềm đam mê bóng đá trong buổi giao lưu với fan tại Thái Lan

Những thành quả như trên không từ trên trời rơi xuống, mà đó là cả một quá trình nỗ lực của bản thân. Theo như Văn Quyết chia sẻ, là một cầu thủ chuyên nghiệp thì luôn phải biết thể hiện bản thân bằng cách tập luyện và thi đấu trên sân. Sự quyết tâm của Văn Quyết được thể hiện rõ nét nhất trong mùa giải vừa qua, khi anh cùng HNFC lên ngôi vô địch V-League 2018. Đặc biệt hơn, với màn trình diễn cá nhất xuất sắc, anh đánh bại tất cả những ngôi sao lớn của giải đấu để giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất V-League”.

Chính trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp mang tính cạnh tranh khốc liệt như V-League, bản lĩnh của Văn Quyết mới được bộc lộ rõ nét. Nhờ đó, cùng với việc nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ, Quyết “rừng” được trao chiếc băng đội trưởng của HNFC

Dù gặt hái được những thành công trên cương vị cầu thủ, Văn Quyết vẫn tỏ ra khiêm tốn khi thừa nhận: “Bản thân tôi cần phải hoàn thiện thật nhiều hơn nữa. Là một người đội trưởng, trách nhiệm sẽ còn lớn hơn rất nhiều. Vì thế, tôi phải cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành vai trò của mình trên sân bóng, trong sinh hoạt và tập luyện”.

Anh cũng không quên dành những lời khen ngợi dành cho các đồng đội và nhấn mạnh thành quả đạt được trong năm qua đến từ “sự nỗ lực của toàn đội, của tất cả mọi người”.

Mục tiêu Vô địch V-League 2019

Theo chia sẻ của Văn Quyết, mục tiêu sắp tới của anh là cùng HNFC bảo vệ thành công chức vô địch V-League 2019, đồng thời hướng đến những kết quả tốt ở AFC Cup.

Đội trưởng đội bóng cũng cho biết việc hợp tác cùng Tập đoàn SCG có ý nghĩa lớn với CLB Hà Nội cũng như bóng đá Việt Nam. Bản thân SCG luôn dành nhiều sự chú ý cho bóng đá Việt Nam, vì vậy anh tin rằng sự hợp tác của đôi bên sẽ góp phần phát triển đội bóng để hướng đến nhiều mục tiêu lớn hơn. Từ đó thu hút thêm nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, góp phần lan tỏa tình yêu bóng đá một cách rộng rãi.

Những lời chia sẻ chân thành của Văn Quyết đã truyền lửa đến nhiều CĐV tham gia buổi giao lưu. Một CĐV chia sẻ: “Tôi đã luôn ấn tượng về phong cách thi đấu kỷ luật và nghiêm túc của Văn Quyết. Hôm nay được gặp, được nghe những chia sẻ của Văn Quyết khiến tôi thật sự ngưỡng mộ”.

{keywords}
Văn Quyết chụp ảnh cùng người hâm mộ

Sau buổi giao lưu, Văn Quyết cùng các đồng đội đã dành thời gian trả lời câu hỏi, ký tặng áo đấu cho người hâm mộ. Anh cũng không quên dành những lời cảm ơn đến Tập đoàn SCG vì những đóng góp cho sự phát triển của HNFC trong thời gian qua cũng như tổ chức buổi giao lưu để anh và đội có dịp chia sẻ cùng các CĐV Việt đang sống tại Thái.

{keywords}
 
{keywords}
Một số hình ảnh khác trong chuyến đi đến trụ sở của nhà tài trợ của các cầu thủ HNFC

Cũng trong chuyến đi này, đội trưởng HNFC cùng các đồng đội đã có dịp tìm hiểu những sáng kiến và các hoạt động theo các nguyên tắc phát triển bền vững của tập đoàn SCG. Các cầu thủ, ban huấn luyện cùng thành viên đội bóng đá được chứng kiến tận mắt những công nghệ hiện đại, tối tân và đặc biệt là thân thiện với môi trường được ứng dụng trong không gian xanh ngắt của trụ sở chính SCG. Tất cả đều nhằm phục vụ mục tiêu phát triển bền vững mà Tập đoàn SCG hướng đến trong sản xuất, kinh doanh và vận hành.

SCG đã trở thành nhà tài trợ chính cho HNFC từ năm 2017. Từ đó đến nay, tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á này đã có nhiều chương trình hợp tác cùng đội bóng nhằm nâng cao, phát triển bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng đam mê bóng đá đến lớp trẻ Việt Nam. Những chương trình thể thao ý nghĩa mà SCG tổ chức có thể kể đến như: SCG Đá bóng & Sẻ chia, Giải bóng đá đường phố SCG Street Football… đã thu hút nhiều đối tượng cũng như người hâm mộ tham gia.

Vũ Minh