- HLV Van Gaal đang rất muốn đưa tiền đạo 19 tuổi người Pháp, Moussa Dembele trong biên chế Fulham về sân Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.


Moussa Dembele xuất thân từ lò đào tạo PSG, tiền đạo 19 tuổi gia nhập Fulham hồi năm 2013, mùa giải CLB này còn được chơi ở giải Premier League nhưng Moussa không để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ.

{keywords}
Moussa Dembele trưởng thành vượt bậc trong màu áo Fulham.


Sau 2 năm thi đấu tại nước Anh, Moussa đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc khi ghi liền 8 bàn thắng cho Fulham tại giải hạng nhất (Championship) năm nay.

Theo Sky Sports cho biết, BLĐ M.U đang lên kế hoạch để đưa Moussa về sân Old Trafford trong thời gian sắp tới. Nếu thương vụ thành công, M.U dự kiến mất khoảng 10 triệu bảng cho tiền đạo này.

Đây được cho là một quyết định khá bất ngờ của HLV Van Gaal, bởi cách đây ít lâu lãnh đội M.U đã tuyên bố sẽ bổ sung cho hàng công "Quỷ đỏ" một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến hàng công M.U một làn gió mới vì Moussa đã có thời gian dài đá cặp cùng Martial trong đội hình U15 đến U20 của tuyển Pháp.

Hoàng Việt