Ở cuộc đấu quan trọng tại Stamford Bridge, cả Chelsea và Liverpool đều không đạt mục tiêu của mình: giành chiến thắng, với kết quả chung cuộc hòa 2-2.

{keywords}
Man City đang tỏ ra vượt trội với phần còn lại ở Premier League

Với việc đôi bên chia điểm nhau, đương nhiên Man City hưởng lợi nhất, giúp họ tạo cách biệt ngoạn mục 10 điểm với Chelsea và với Liverpool (còn 1 trận trong tay) là 11 điểm sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Van Dijk, người bị chê trách vì phòng thủ hời hợt ở chuyến làm khách Chelsea, phát biểu với Sky Sports News, sau trận: “Đối với người ngoài, đây là trận đấu khá hay để xem. Còn Liverpool đến Stamford Bridge vì 3 điểm nhưng chúng tôi đã không đạt được.

Chelsea là một đội tuyệt vời và Liverpool cũng vậy. Chúng tôi đôi lúc bị áp lực nhưng nhìn chung đã phòng ngự tốt. Tôi luôn có cảm giác chúng tôi có thể ghi bàn ấn định 3-2 nhưng nó đã không xảy ra.

{keywords}
Tuy nhiên, Van Dijk cảnh báo, 30 chưa phải là Tết và mọi chuyện vẫn còn thể xảy ra

Đúng là có một khoảng cách lớn về điểm số với Man City lúc này. Nhưng họ vẫn có thể hụt danh hiệu. Rất nhiều điều vẫn có thể xảy ra.

Chúng tôi từng ở đó với một khoảng cách đáng kể nhưng đã để vuột mất. Do vậy, mọi thứ đều có thể”.

Tuy nhiên, Van Dijk thừa nhận, nhiệm vụ của anh và đồng đội là vô cùng gian nan: “Liverpool sẽ tập trung vào bản thân. Chúng tôi chỉ cần chơi thứ bóng đá của chính mình và giành chiến thắng. Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thật khó khăn, như chúng ta đã thấy hôm nay”.

Liverpool đấu Arsenal ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh lúc 2h45 ngày 7/1, trước khi tiếp đoán Shrewsbury Town tại FA Cup vào Chủ nhật.

L.H

Chelsea và Liverpool chia điểm, Guardiola cười sướng

Chelsea và Liverpool chia điểm, Guardiola cười sướng

Liverpool vượt lên dẫn trước hai bàn nhưng không bảo vệ được lợi thế, để chủ nhà Chelsea san hòa 2-2. Thầy trò Pep Guardiola được hưởng lợi nhiều nhất từ kết quả này.

Xem trực tiếp MU vs Wolves ở kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Wolves ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đấu MU vs Wolves, ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

MU vs Wolves: Vượt chướng ngại vật

MU vs Wolves: Vượt chướng ngại vật

Trước một Wolves thi đấu chắc chắn và kỷ luật, Ronaldo và các đồng đội sẽ đối diện thử thách khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.