- Hành động phản ứng thái quá với tổ trọng tài trong trận Hà Nội FC – FLC Thanh Hóa của HLV Petrovic đã phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Theo đó, HLV trưởng CLB Thanh Hóa bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp, do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3/2017 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

Ở trận đấu này, ở phút 88, sau khi trọng tài Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho đội khách, HLV Petrovic đã lao vào sân để phản đối, thậm chí còn suýt gây chuyện với trợ lý trọng tài. Sau đó HLV từng giành cúp C1 châu Âu này đã bị truất quyền thi đấu, mời lên khán đài.

{keywords}
HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo 2 trận

Phải sau khi trận đấu kết thúc 1 ngày, HLV Petrovic mới bình tĩnh trở lại. Vị thuyền trưởng xứ Thanh xem lại băng quay chậm và đã thừa nhận cầu thủ của đội mình là Bật Hiếu đã ở thế việt vị.

Rất có thể sau khi đã nhận ra lỗi của mình, HLV Petrovic đã chỉ phải nhận án phạt đình chỉ nhiệm vụ 2 trận. Dù vậy, đây cũng là bài học với HLV kỳ cựu này.

Cũng ở vòng 10 V-League, do để CĐV Thanh Hóa và Hà Nội đốt pháo sáng ở khán đài B, BTC đã bị phạt 30 triệu đồng.

S.N

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.

Dính bão chấn thương, ĐTVN suýt hết... thủ môn

Dính bão chấn thương, ĐTVN suýt hết... thủ môn

HLV Hữu Thắng căng thẳng ra mặt khi các thủ môn được triệu tập lên ĐTVN đều gặp vấn đề. Thậm chí trận đối đầu với Đài Bắc Trung Hoa chiều mai, ĐTVN chỉ có... 1,5 thủ môn đủ thể lực ra sân.

MU gặp đối thủ cứng, Buffon từ chối Barca vì Juve

MU gặp đối thủ cứng, Buffon từ chối Barca vì Juve

MU bị Barca và Real Madrid thách thức vụ Griezmann. Buffon từng từ chối Barca vì Juve. Torres sắp có hợp đồng mới với Atletico.

Arsenal "đập đi xây lại", cải tổ chưa từng có

Arsenal "đập đi xây lại", cải tổ chưa từng có

Trước nguy cơ mất hai sao bự Ozil và Sanchez, HLV Wenger dự định sẽ làm cuộc cách mạng tại Emirates, vung tiền chiêu mộ hàng loạt cầu thủ giàu tiềm năng thay thế.

Xuân Trường nói gì trước sứ mệnh mới ở ĐTQG?

Xuân Trường nói gì trước sứ mệnh mới ở ĐTQG?

Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… sẽ gánh trách nhiệm nặng nề ở ĐTVN, thay cho các đàn anh như Công Vinh, Đình Luật mới giải nghệ.