- Chiến thắng 4-3 trước U21 Myanmar không chỉ giúp U21 HA.GL giữ vững tấm vé nhì bảng để có mặt ở vòng bán kết mà còn giúp đội bóng trẻ này có thêm...lúa khi được trao thưởng 100 triệu đồng ngay sau khi trận đấu kết thúc.


Bất chấp trời mưa tầm tã từ khi hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ của đội bóng phố Núi vẫn chơi quyết tâm và đẹp mắt để kéo hơn vạn khán giả đội mưa ở lại theo dõi hết trận đấu.

{keywords}
U21 HA.GL nhận thưởng nóng sau thắng lợi trước U21 Myanmar.


Không chỉ cống hiến lối chơi đẹp mắt, Công Phượng và đồng đội cũng đã có một chiến thắng đẹp trước một U21 Myanmar không hề đơn giản để bảo vệ tấm vé chơi trong trận bán kết của mình.

Chứng kiến màn thể hiện khá tuyệt vời của U21 HA.GL, ngay sau khi trận đấu kết thúc ông Trần Thanh Hải chủ tịch HĐQT Cty Nutifood - đơn vị tài trợ cho đội bóng phố Núi đã quyết định móc hầu bao để thưởng nóng cho đội nhà.

Theo đó 100 triệu đã được ông Hải giải ngân cho Công Phượng và các đồng đội với hy vọng món quà này sẽ giúp U21 HA.GL có thêm động lực để vượt qua đội bóng đồng hương U21 Việt Nam ở trận bán kết diễn ra vào ngày 26/11 tới đây.

M.A