- Do kế hoạch thay đổi gấp gáp, nên bộ phận hậu cần của VFF đã phải rất vất vả để lo vé máy bay cho các thành viên ĐTVN về nước sau khi vòng bảng AFF Cup kết thúc.

Như thông tin đã đưa, theo kế hoạch ban đầu ĐTVN sẽ về Hà Nội tập luyện, sau đó mới di chuyển sang sân khách đá trận bán kết lượt đi AFF cup

Tuy nhiên, do lo ngại tình hình thời tiết lạnh tại thủ đô BHL nên đã quyết định thay đổi kế hoạch, khi thay vì về Hà Nội như dự kiến nay bay thẳng về TP.HCM, ngay sau trận đấu cuối tại vòng bảng trước Campuchia.

{keywords}
Thay đổi kế hoạch khiến chuyến về Việt Nam của đội tuyển khá gian nan

Do kế hoạch thay đổi phút chót nên bộ phận hậu cần VFF đã gặp nhiều khó khăn trong việc mua vé về cho đội tuyển. Cụ thể, chuyến bay của hãng Vietnam Airlines từ Yangon về TP.HCM đã không thể đủ vé cho toàn bộ các thành viên ĐTVN. 

Cuối cùng VFF buộc phải chia ĐTVN thành 2 nhóm, môt nhóm di chuyển trước vào lúc 12 giờ 10 (giờ Yangon) và sẽ có mặt tại TP.HCM vào lúc 14h50 ngày 27/11. Các thành viên còn lại sẽ bay chuyến bay của hãng Vietjet vào lúc 13h và có mặt ở TP.HCM vào lúc 15h45 cùng ngày. 

Do hành trình từ Yangon về TP.HCM chỉ kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ nên việc bị chia đội thành hai nhóm không ảnh hưởng gì tới kế hoạch tập luyện của ĐTVN. Sau khi về tới TP.HCM, dự kiến ĐTVN sẽ tập luyện tại đây trong 3 ngày, trước khi lên đường tới sân khách đá trận bán kết lượt đi vào ngày 30/11.

Đ.N (từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

{keywords}

www.dongluc.vn