Trước khi trở lại Dubai, tuyển Việt Nam đã có một ngày xả trại, nghỉ ngơi và ăn tối tại một nhà hàng Hàn Quốc. Toàn đội vừa ăn vừa theo dõi hai trận đấu cuối của vòng bảng. Những cảm giác hồi hộp đến… đau tim, rồi vỡ òa cảm xúc khi Lebanon dù thắng Triều Tiên với tỷ số 4-1 nhưng thua về chỉ số fair-play trước Việt Nam (nhiều thẻ vàng hơn).

Các cầu thủ Việt Nam đã ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 ngay ở hàng lang khách sạn. Tuy nhiên, sau đó HLV Park Hang Seo đã yêu cầu toàn đội vềphòng ngủ sớm để chuẩn bị cho một hành trình mới gian khổ, khó khăn hơn.

{keywords}
Tuyển thủ Việt Nam đến Doha để chuẩn bị cho trận gặp Jordan

Sáng 18/1, sau khoảng 2 giờ di chuyển bằng xe bus và ổn định nơi ăn, nghỉ tại khách sạn Crowne Plaza ở Dubai, đội tuyển Việt Nam có buổi tập từ 17h00 đến 19h00 cùng ngày tại sân Humaid Al Tayer.

Trước đó, buổi tập của đội tuyển Jordan được diễn ra từ từ 14h30 đến 16h30 trên sân Police Officers' Club. Cặp đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra sớm nhất vòng 1/8.

Vấn đề mà thầy Park có chút lo lắng lúc này là thể lực của các cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục sau 3 trận căn sức ở vòng bảng. Dù vậy, ông thầy người Hàn Quốc vẫn luôn động viên các học trò rằng khi tuyển Việt Nam đã vào tới vòng 1/8, thì cứ thoải mái mà thi đấu, với tinh thần cao nhất trước mọi đối thủ.

Ngày mai 19/1, buổi họp báo, trao đổi thông tin trước trận đấu sẽ diễn ra và đội tuyển Việt Nam cũng chỉ có thêm một buổi tập nữa chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng 1/8. Buổi tập đó diễn ra trên sân thi đấu chính Al Maktoum ở Dubai, cách khách sạn nơi đội đóng quân chừng 8km.

Video tuyển Việt Nam ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8:

Đại Nam