- Sau thất bại với tỷ số đậm 0-7 trước Nhật Bản, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận hòa rất đáng khen ngợi trước Á quân châu Á Uzbekistan, với tỷ số 2-2.

Sau trận thua chiều qua, thầy trò HLV Bruno đã rút ra nhiều bài học bổ ích. Toàn đội quyết tâm bước vào trận thứ 2 trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản, gặp một đối thủ mạnh khác là Uzbekistan. Dù đối thủ mạnh hơn nhưng tuyển futsal Việt Nam đã khởi đầu tương đối tốt, các cầu thủ chơi tự tin, triển khai tấn công có đường nét.

{keywords}
Đội tuyền futsal Việt Nam rút ra nhiều bài học bổ ích sau 2 trận giao hữu. Ảnh Quang Thắng

Đội tuyển futsal Việt Nam mạnh dạn có những pha phản công rất sắc sảo và nếu Long Vũ dứt điểm chính xác ở phút 15, tỷ số đã được mở. Ngay sau tình huống này, đội bạn đã ghi bàn để kết thúc hiệp một với tỷ số 1-0. Sang hiệp hai, tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Những nỗ lực của đội tuyển futsal Việt Nam cuối cùng cũng đã được đền đáp. Ở các phút 37 và 38, Minh Trí và Ngọc Sơn lần lượt ghi bàn giúp Việt Nam dẫn lại 2-1. Đáng tiếc là khi trận đấu chỉ còn 12 giây, đội bạn đã có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-2.

Ngày mai, toàn bộ thành viên tuyển futsal Việt Nam sẽ về nước, kết thúc chuyến du đấu Nhật Bản để các cầu thủ tiếp tục thi đấu tại lượt về giai đoạn 2 giải Futsal VĐQG 2016.

S.N