Chia sẻ trong buổi toạ đàm, Văn Toàn cho biết “Trước đây chúng tôi luôn cảm thấy áp lực khi phải thi đấu với những đội bóng to cao hơn, giàu thể lực hơn nhưng giờ thì khác khi nền tảng thể lực cũng đã tốt hơn so với trước.

Điều này là nhờ vào chế độ ăn uống, dinh dưỡng mà trước đây đã được NutiFood tư vấn, hướng dẫn. Và giờ hầu hết các cầu thủ đều điều chỉnh được chế độ ăn uống thay vì ăn no, ăn vì thích như trước đây” 

{keywords}
Văn Toàn và các nhà báo Nguyễn Nguyên, Trương Anh Ngọc... trong buổi toạ đàm

Cũng chung quan điểm, tiền vệ Tuấn Anh cũng cho hay: “Tôi có dịp làm việc chung với nhiều chuyên gia dinh dưỡng khác nhau, và cũng hiểu hàm lượng thức ăn như thế nào là tốt nhất cho cơ thể. Ngoài ăn uống điều độ ra, cần phải có duy trì tập luyện đầy đủ...”.

Cũng trong dịp ra mắt cuốn sách, ngoài những cầu thủ như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều còn có nhà báo Vũ Công Lập, Nguyễn Nguyên, Trương Anh Ngọc, bác sỹ Trần Minh Nguyệt, Trần Anh Tuấn (tuyển Việt Nam) đến để chia sẻ thêm về những giá trị của dinh dưỡng đối với bóng đá nói riêng cũng như các môn thể thao nói chung...

P.V