- Bàn thắng của Claudecier vào lưới Nguyên Mạnh ở trận đấu trên sân Vinh trong khuôn khổ cuộc đối đầu giữa SLNA và Quảng Nam đã khiến các cầu thủ chủ nhà nổi nóng...

Theo đó, từ một tình huống phạt góc bóng được câu vào vòng 16m50 khung thành của SLNA, Thiago đã lao vào đánh đầu nhưng bị hụt và lao thẳng vào Nguyên Mạnh ở vạch ưu tiên 5m50 của các thủ môn.

Ngay sau đó, Claudecier đã nhận được bóng và tiếp tục xử lý trước khi tung ra cú dứt điểm để nâng tỉ số lên 3-2 cho Quảng Nam trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ SLNA.

Cho rằng thủ môn Nguyên Mạnh đã bị phạm lỗi, các cầu thủ xứ Nghệ tranh cãi khá quyết liệt với trọng tài Nguyễn Trung Kiên B, tuy nhiên quyết định không thổi phạt vẫn được vua sân cỏ này giữ nguyên.

Sau khi tan trận, SLNA lập tức đánh công văn hoả tốc gửi VFF, BTC V-League 2017. Phía đội bóng xứ Nghệ tố trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã công nhận 2 bàn thắng không hợp lệ, ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Vì lẽ đó, SLNA đề nghị VFF, BTC V-League không sử dụng trọng tài người Hà Nội này trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Xem lại pha ghi bàn đầy tranh cãi của Quảng Nam:

M.A (nguồn: VPF)