MU đã có chiến thắng ngược đầy kịch tính 2-1 trước West Ham của HLV David Moyes, nhờ các pha lập công của Ronaldo (35’) và Lingard (89’) cùng sự xuất sắc của De Gea khi cản được quả 11m vào những giây cuối trận.

{keywords}
Một trong những tình huống Ronaldo và MU được cho phải hưởng quả 11m

Tuy nhiên, trong trận đấu còn có các tình huống gây tranh cãi, sau các pha va chạm của Kurt Zouma và Vladimir Coufal khiến Ronaldo ngã xuống trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Martin Atkinson đều từ chối thổi phạt đền cho MU.

Phát biểu sau trận, HLV Solskjaer tuyên bố, MU bị tước ít nhất 2 quả phạt đền và "hy vọng, không phải là Ronaldo không bao giờ được hưởng quả 11m!"

{keywords}
Một pha va chạm khác...

Theo dõi trận đấu, 2 cựu danh thủ - đều từng chơi cho Quỷ đỏ là Michael Owen và Bastien Schweinsteiger đều khẳng định, Ronaldo và MU đáng ra phải được hưởng quả penalty.

{keywords}
Dù trọng tài từ chối phạt đền cho MU và West Ham thì hưởng quả 11m vào phút chót nhưng Ronaldo cùng đồng đội vẫn ra về với chiến thắng

Ôi, West Ham đấu MU, cảm ơn 10 phút cuối đầy kịch tính. Nhân tiện, quả 11m cho đội khách là rõ ràng sau khi Kurt Zouma phạm lỗi với Ronaldo”, cựu tuyển thủ Đức bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Owen cũng chắc nịch: “Ronaldo đáng ra phải có 1 quả phạt đền, có lẽ là 2 mới đúng. Quả 11m cuối trận với Shaw là chính xác.

Không thể nhớ một trận đấu có nhiều điều đáng nói trong 5 phút cuối như thế. Không thể tưởng tượng”.

L.H

MU thắng, vì sao Solskjaer vẫn lo ngay ngáy Chelsea, Liverpool

MU thắng, vì sao Solskjaer vẫn lo ngay ngáy Chelsea, Liverpool

MU nối dài chuỗi bất bại sân khách lên con số 39 khi thắng ngược West Ham 2-1. Nhưng HLV Solskjaer vẫn cho thấy nỗi bất an đáng kể với hàng thủ.

Solskjaer: Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở MU, tin tôi đi!

Solskjaer: Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở MU, tin tôi đi!

HLV Solskjaer tin tưởng Jadon Sancho sẽ thể hiện được giá trị ở Old Trafford, chỉ là anh cần thêm chút thời gian để hòa nhập MU.