Ban đầu Trọng Hoàng đã có thỏa thuận gia nhập đội bóng quê hương SLNA, sau khi nói lời chia tay Thanh Hoá. Hoàng "bò" bày tỏ nguyện vọng muốn thi đấu cho CLB SLNA vì vợ anh đang mang bầu nên không muốn đi xa nhà. Chính HLV trưởng Đức Thắng đã vay tiền giúp Trọng Hoàng giải phóng hợp đồng của Trọng Hoàng với CLB Thanh Hoá. 

Tuy nhiên, do ngân sách hạn hẹp, CLB SLNA không có đủ tiền lót tay như đàm phán, nên Trọng Hoàng đành lỡ hẹn với đội bóng xứ Nghệ. Ngay lập tức tiền vệ người Nghệ An đã tìm được đội bóng khác.

{keywords}
Trọng Hoàng bất ngờ đổi hướng về Viettel

Bến đỗ mới của Nguyễn Trọng Hoàng là đội bóng tân binh V-League Viettel. Hợp đồng giữa Viettel và Trọng Hoàng kéo dài 3 năm, với mức chuyển nhượng không được tiết lộ. Trước đó, Viettel FC cũng đã chiêu mộ thành công đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải từ SLNA hay Vũ Minh Tuấn từ Thanh Hoá.

Thuyết phục Trọng Hoàng rất nhanh chóng, nhưng Viettel cũng phải trả giá rất đắt khi chiêu mộ Trọng Hoàng ở thời điểm V-League đã gần kề. Do đã hết hạn đăng ký, CLB Viettel không kịp điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức giải. Trọng Hoàng sẽ phải ngồi ngoài trong toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ trở lại ở lượt về.

CLB Viettel không còn cách nào khác đành phải chờ đợi thêm một thời gian để có sự cống hiến của cầu thủ chạy cánh hay nhất tuyển Việt Nam.

Vòng 1 Wake up 247 V-League 2019, CLB Viettel sẽ đối đầu với CLB Đà Nẵng trên SVĐ Hòa Xuân trong trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 24/2.

Đại Nam