Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo của Champions League, Ronaldo đã giận dữ và tuyên bố khá bất ngờ.

Thời gian gần đây, người ta chứng kiến sự khủng khiếp của bộ ba Messi, Neymar, Suarez của Barcelona và cây đinh ba của Real Madrid lại thua kém hơn chút ít, bản thân Ronaldo chẳng còn màn trình diễn xuất sắc và ghi bàn nhiều như xưa.

{keywords}
Cris Ronaldo ăn mừng chức vô địch Champions League khi còn khoác áo M.U

Bởi vậy, có một phóng viên đã hỏi về mối quan hệ tốt đẹp, gần gũi giữa bộ ba MNS của Barca có chăng đó là nguyên nhân khiến họ chơi hay hơn BBC của Real hay không. Ronaldo đã nổi giận thật sự:

“Làm sao bạn biết rằng mối quan hệ của họ là như vậy, chỉ vì những gì báo chí viết ư?

Nói như thế này nhé, khi còn ở Man United, tôi đã không nói chuyện ngoài sân cỏ với Giggs, Scholes và Ferdinand ngoài câu “chào buổi sáng” nhưng chúng tôi vẫn giành Champions League.

Cái gì được trao đổi trên sân mới là quan trọng, vào cuộc đấu chúng tôi vẫn chiến hết mình cho lợi ích của CLB. Có vấn đề gì khi tôi không ra ngoài ăn tối cùng Benzema hay Bale, nó chẳng quan trọng gì hết.

Một mối quan hệ tốt không có nghĩa là những bữa ăn nhỏ, những cái ôm nhỏ, những nụ hôn nhỏ, đối với tôi nó không thể hiện điều gì”.

Mùa giải 2013/14, Ronaldo đã cùng Bale và Benzema thi đấu cực kì xuất sắc, đem lại chiếc cúp vô địch Champions League thứ 10, giúp Real có được Decima danh giá.

Tuy nhiên, mùa giải sau, bộ ba MNS còn làm được hơn thế nữa, họ ghi 122 bàn thắng giúp Barcelona giành cú ăn 3.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã có 32 bàn thắng trong 30 trận ở mọi giải đấu. Tuy nhiên, trong số đó anh có 15 trận không lập công và 16 bàn tiếp theo được ghi ngay tại Bernabeu. Một điểm nữa, các pha làm bàn của anh phần lớn đều ghi vào lưới đội bóng dưới cơ.

Theo Soha.vn