Đến Slovenia làm khách 1 CLB mới thành lập 9 năm là NS Mura và thua cả 4 trận ở bảng G, tưởng Tottenham sẽ có trận thắng dễ.

{keywords}
Ryan Sessegnon ăn thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trong lần đầu đá chính dưới thời HLV Conte

Tuy nhiên, đại diện Premier League gặp phải ác mộng, với bàn thủng lưới sớm ở phút 11 và sau đó chỉ còn 10 người trên sân từ phút 32 khi Ryan Sessegnon nhận thẻ vàng thứ 2 trong lần đầu đá chính dưới thời HLV Conte.

Harry Kane đã gỡ hòa cho Tottenham ở phút 72 nhưng ở thời gian bù giờ của trận đấu, Marosa lập đại công giúp bé hạt tiêu Mura giành chiến thắng 2-1 trước ‘ông lớn’ châu Âu.

Với kết quả này, Tottenham nguy cơ bị loại từ vòng bảng Conference League khi đang xếp thứ 3 bảng G (cùng 7 điểm như Vitesse).

{keywords}
Gà trống London bị chỉ trích nặng nề

Lượt cuối đội bóng của Conte sẽ gặp đội đầu bảng Rennes, trong khi Vitesse tiếp Mura.

Chứng kiến trận thua bẽ bàng của đội nhà, nhiều fan tức giận chỉ trích dữ dội Tottenham, đặc biệt là vị thuyền trưởng Conte – người thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình so với trận thắng Leeds.

Nhà cầm quân lý giải về quyết định của mình: “Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi cần chiến thắng và hôm nay chúng tôi có cơ hội tốt và cũng là cơ hội để tôi rõ thêm những cầu thủ chưa ra sân. Tôi mới chỉ vừa đến Tottenham nên cần đưa ra đánh giá của mình về từng cầu thủ”.

{keywords}
Conte nhận ra sự thật phũ phàng Tottenham - kém xa nhóm đầu Ngoại hạng Anh

Ông đưa ra cái nhìn thẳng thắn về Tottenham: “Sau 3 tuần, tôi bắt đầu hiểu tình hình. Và nó không hề đơn giản. Hiện tại, trình độ của Tottenham là không cao.

Tôi rất vui khi có mặt ở đây nhưng chúng tôi cần phải làm việc nhiều để cải thiện chất lượng đội hình. Có một khoảng cách lớn giữa Tottenham với nhóm đầu Premier League nhưng tôi không sợ hãi.

Tôi không phải là một ảo thuật gia có thể phù phép ngay được đội bóng. Sau 3 tuần, tôi đã tìm thấy những cầu thủ muốn làm việc và có sự cam kết tuyệt vời nhưng đôi khi chừng đó là không đủ”.

L.H

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

HLV Conte đi… còm dạo, John Terry chịu thua thầy cũ!

Tân thuyền trưởng Tottenham đi… còm dạo bên tường nhà John Terry khiến cựu trung vệ lừng danh Chelsea không chạy đâu cho thoát!