Tottenham đang có những kết quả tích cực sau khi Conte đến thay HLV Nuno Santo, với 3 trận thắng liên tiếp đưa đội lên hạng 5 Premier League sau 15 vòng đấu và còn 1 trận chưa đá.

{keywords}
Conte mới vừa tạm đưa Tottenham vào guồng thì lại gặp trở ngại lớn vì Covid-19

Nhưng tinh thần hưng phận của thầy trò Conte bị dội gáo nước lạnh bởi sự càn quét của Covid-19 khiến 8 cầu thủ và 5 nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19.

HLV Conte bày tỏ nỗi lo lớn về hậu quả của bùng phát Covid-19 và không chắc liệu Tottenham có thể hoàn thành những trận đấu phía trước.

Trước mắt, trận đấu với Rennes của Tottenham trên sân nhà tại Conference League đã phải tạm hoãn và chưa biết lịch đá lại.

Trong khi Rennes đã chắc suất vào vòng 16 đội sau khi giành vị trí nhất bảng G thì đội bóng của Conte cần thắng hoặc hòa để có cơ hội đi tiếp.

Tottenham đứng thứ 2 trong bảng, bằng điểm với Vitesse của Hà Lan, đội sẽ gặp Mura.

Không chỉ hoãn trận đấu quyết định ở Conference League vì sự gia tăng các ca nhiễm Covid-19 trong đội, ESPN cho hay, Tottenham cũng dự định xin hoãn trận đấu với Brighton vào Chủ nhật ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

L.H

Covid-19 bùng phát ở Tottenham, Conte bấn loạn

Covid-19 bùng phát ở Tottenham, Conte bấn loạn

Dịch Covid-19 quét qua CLB Tottenham khiến 6 cầu thủ và nhân viên dương tính trước thềm cuộc chạm trán Rennes ở Conference League.

Tottenham tiếp tục bay cao dưới trướng Conte

Tottenham tiếp tục bay cao dưới trướng Conte

Dễ dàng vùi dập Norwich ba bàn không gỡ, Tottenham có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Antonio Conte.