- Diego Costa nguy cơ lỡ hẹn Euro 2016 vì chấn thương và cánh cửa cơ hội mở ra cho tiền đạo tưởng như đã bị thất sủng ở tuyển Tây Ban Nha - Fernando Torres.

Diego Costa vừa mới bị tổn thương dây chằng gân kheo trong trận thua Sunderland 2-3 tuần trước. Ở cuộc đấu với Liverpool, chân sút này buộc phải ngồi ngoài.

Vòng đấu cuối với Leicester, Diego Costa cũng chắc chắn không thể ra sân. Thậm chí mọi thứ có thể tồi tệ hơn khi nguồn tin từ xứ bò tót cho hay, Costa nguy cơ vắng mặt ở VCK Euro 2016 sắp tới.

{keywords}

Torres có thể chiếm suất của Diego Costa trên tuyển Tây Ban Nha

Dù HLV Del Bosque đã điền tên Diego Costa vào danh sách sơ bộ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Bosnia và Hàn Quốc, nhưng tờ AS cho hay, vị trí của anh trên tuyển đang bị đe dọa.

Chính chấn thương gân kheo từng khiến Diego Costa không thể chơi trọn vẹn trận chung kết Champions League 2014 và bản thân anh tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi ở World Cup trên đất Brazil (2014).

Costa vắng mặt có thể là tổn thất lớn cho HLV Del Bosque nhưng đó sẽ là tín hiệu vui với người hùng một thời của La Roja - Fernando Torres.

Torres chính là chìa khóa quan trọng giúp Atletico Madrid lọt vào trận chung kết Champions League mùa này. Nếu Costa ở nhà, Torres sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế bay sang Pháp dự Euro 2016.

Trước đó, HLV Del Bosque đã triệu tập một số nhân tố cho hàng công Tây Ban Nha là Alvaro Morata (Juventus), Pablo Alcacer (Valencia) và Aduriz (Bilbao).

T.A