Ronaldo khép lại một năm 2021 kém vui – hụt mọi danh hiệu cá nhân cao quý, và bắt đầu 2022 cũng chẳng như ý cùng MU.

{keywords}
Ronaldo đang có thời gian kém vui cùng MU

Ở danh sách top 3 Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2021 vừa được FIFA công bố, Ronaldo vắng tên, không còn đua cùng Messi. Và ngay cả chân sút Argentina dù có mặt thì cũng chưa chắc thắng, khi phải đấu với 2 cái tên nặng ký là Robert Lewandowski và Mohamed Salah.

Lewandowski chính là chủ nhân của giải thưởng này hồi năm ngoái. Và tiền đạo Ba Lan tiếp tục có một mùa giải xuất sắc khác cùng Bayern Munich.

Nhiều ý kiến cho rằng, chính Lewandowski – Chiếc giày vàng châu Âu 2021, mới là người xứng đáng hơn Messi để giành Quả bóng vàng 2021. Do vậy, rất có thể ở cuộc đua này, kết quả sẽ ngược lại.

{keywords}
Top 3 The Best FIFA 2021

Bên cạnh đó còn là một Salah phong độ như ‘lên đồng’ cùng Liverpool. Tuy anh không có danh hiệu tập thể nhưng tay săn bàn Ai Cập đạt hiệu suất ghi bàn khó tin trong năm qua.

Với Messi, anh giành Quả bóng vàng hay có mặt trong top 3 The Best bởi thành tích cùng Argentina vô địch Copa America, danh hiệu lớn đầu tiên của vũ khúc tango kể từ 1993. M10 cũng là Vua phá lưới lẫn kiến tạo La Liga trong màu áo Barca, trước khi chuyển sang PSG.

Sẽ trọn vẹn hơn nếu khi đến Paris, Messi tiếp tục chơi thứ bóng đá của mình. Đáng tiếc cho đến lúc này, chân sút 34 tuổi vẫn gặp khó ở Ligue 1 (mới chỉ ghi 1 bàn) và chưa có trận đấu nào sáng rực như đã từng (ở Barca), cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

L.H

Lộ top 3 HLV xuất sắc nhất The Best FIFA 2021

Lộ top 3 HLV xuất sắc nhất The Best FIFA 2021

Pep Guardiola, Roberto Mancini và Thomas Tuchel trở thành 3 đề cử cuối cùng cho giải thưởng "HLV xuất sắc nhất năm 2021", hạng mục của FIFA The Best.

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

17 cầu thủ bất mãn làm loạn MU, Rangnick nan giải với Ronaldo

Phòng thay đồ MU ‘loạn’ vì chia bè phái, Ralf Rangnick đau đầu tìm hướng giải quyết nhưng nan giải nhất vẫn là mạnh hay không mạnh tay với Ronaldo.

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo, Messi nói gì để giữ Mbappe ở PSG

MU phải loại Ronaldo chọn Cavani, PSG hãy nhờ Messi giữ Mbappe ở lại, Newcastle ký Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/1.