Với Lingard, tất cả tình yêu từ thuở bé đều thuộc cả về Quỷ đỏ thành Manchester và mê mẩn Cristiano Ronaldo, người có 6 năm chơi bóng ở Old Trafford (2003-2009) trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid.

{keywords}
Lingard được thần tượng Ronaldo xoa đầu, chỉ bảo tập luyện từ cách đây 17 năm

Khi MU xác nhận đưa Ronaldo trở lại sau 12 năm, ở những ngày cuối phiên chợ hè, Lingard đã vô cùng phấn khích trước cơ hội được chơi cùng thần tượng.

Anh chàng còn đăng tải lại khoảnh khắc Ronaldo hướng dẫn mình tập luyện từ cách đây 17 năm trước.

Đây cũng chính là lý do mà Jesse Lingard nhất định bám trụ ở MU mùa giải này, bất kể những ý kiến cho rằng điều đó sẽ là sai lầm khi bỏ lỡ cơ hội tốt đến đội khác.

Ở trận ra quân Cúp C1 gặp chủ nhà Young Boys (Thụy Sĩ) vừa qua, Lingard được HLV Solskjaer tung vào sân thay Ronaldo ở phút 72 và đã biến thành tội đồ của MU ở những giây cuối, ‘biếu’ cho chủ nhà bàn quyết định giành chiến thắng ngược 2-1.

{keywords}
Và niềm hạnh phúc vô bờ khi được chơi bóng cùng thần tượng, ghi bàn và được chúc mừng thế này

Rất may, trở lại Anh, Lingard đã kịp chuộc lỗi với pha lập công cuối trận để cùng MU ngược dòng thắng 2-1 West Ham. Ronaldo, tác giả bàn gỡ hòa trước đó, chính là người chia vui đầu tiên với Lingard khiến cầu thủ 28 tuổi vỡ òa trong niềm sung sướng.

Chia sẻ với England Football, Lingard tiết lộ, anh rất muốn trải qua một ngày trong cuộc đời của thần tượng.

Nếu tôi có thể hóa thân thành 1 người trong một ngày, thì đó sẽ là Cristiano Ronaldo. Tôi ao ước nhìn thấy cuộc sống hàng ngày của anh ấy.

Tôi muốn xem những gì anh ấy ăn, những gì anh ấy uống, cách anh ấy tập luyện,… Tôi rất muốn được biết tường tận về điều đó”.

MU sẽ có trận đón tiếp Aston Villa lúc 18h30 ngày 25/9 tại vòng 6 Premier League.

L.H

MU cuống cuồng 'trói chân' người hùng Lingard

MU cuống cuồng 'trói chân' người hùng Lingard

Giới truyền thông Anh cho hay, các sếp MU đã liên hệ trực tiếp với cha đẻ Jesse Lingard nhằm thuyết phục tiền vệ người Anh gia hạn hợp đồng với CLB.

‘Ronaldo sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU’

‘Ronaldo sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU’

Siêu sao người Bồ được cho trở lại Old Trafford sau 12 năm là có lý do, và bước tiếp theo sẽ là ngồi ‘ghế nóng’ MU.