- Ngoài mẹ bé David Lucca, người yêu chính thức đã bỏ Bruna Marquezine, danh sách người tình của Neymar được đồn có cả hàng tá cô nàng. Chỉ từ năm ngoái đến nay, anh đã dính líu vô số người đẹp. Chúng ta hãy cũng "điểm danh"...


{keywords}
Tên tuổi của Neymar gắn liền với nhiều chân dài 

{keywords}

Bruna Marquezine là mối quan hệ nghiêm túc nhất của Neymar

{keywords}
Elisabeth Martinez, 26 tuổi, hiện làm nghề luật sư ở Barcelona. Cô và Neymar bị đồn quen nhau qua mạng xã hội Twitter. 

{keywords}
Camila Karam là một nữ sinh viên y khoa ở Brazil. Cô bỗng trở nên nổi tiếng vì xuất hiện trong bức ảnh có mặt Neymar trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới tại Brazil. 

{keywords}
Hồi cuối tháng 10/2014, tờ Kurir tiết lộ Neymar bí mật hẹn hò với siêu mẫu Soraja Vucelic. Theo tờ báo này, chân dài 28 tuổi người Serbia và Neymar quen nhau trong kỳ nghỉ ở Ibiza. 

{keywords}
Tháng 6 năm ngoái, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Playboy (Brazil), chân dài Patricia Jordane tiết lộ cô từng có thời gian cặp kè với Neymar. 
{keywords}

Dư luận Brazil từng xôn xao với tin đồn Neymar tán tỉnh Melissa Gurgel - người đẹp đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2014. 

{keywords}
Gabriella Lenzi bị đồn hẹn hò với Neymar hồi tháng 4/2014. Ngôi sao Barca được cho là tán tỉnh Gabriella thông qua mạng xã hội.
{keywords}

Indianara Carvalho bị đồn cặp kè với Neymar sau khi cô đăng quang cuộc thi Miss Bum Bum ở Brazil năm 2014.

{keywords}

Là ca sỹ khá nổi tiếng ở Brazil, Alinne được cho là có quan hệ tình cảm với ngôi sao bóng đá số 1 xứ sở samba hồi tháng 8/2014. Theo tờ Pure People, Neymar và Alinne từng đi chơi vui vẻ ở Barcelona (Tây Ban Nha). 

V.T