Anthony Martial bị đau gân kheo khi anh cố gắng quăng chân dứt điểm ở phút bù giờ trận thắng Burnley giữa tuần qua. Ngay sau tình huống ấy, chân sút người Pháp được rút ra nghỉ.

{keywords}
Martial bị đau cuối trận thắng Burnley

Đã xuất hiện nhiều lo ngại về tình trạng chấn thương của tay săn bàn người Pháp, bởi anh ra sân với vẻ mặt nhăn nhó. Tuy nhiên, kết luận từ các bác sỹ MU khiến Solskjaer thở phào.

Theo đó, Martial đã có thể đi lại bình thường. Sau 24 tiếng được nghỉ ngơi hoàn toàn, hôm nay anh sẽ trở lại Carrington kiểm tra chi tiết vấn đề về gân kheo.

Chiến thắng trên sân Turf Moor giúp Quỷ đỏ qua mặt Liverpool để leo lên ngôi đầu BXH Premier League. HLV Solskjaer rất muốn sử dụng tốc độ của Martial trong chuyến làm khách của nhà ĐKVĐ.

Mặc dù vậy, trường hợp bất khả kháng nếu Martial không thi xuất phát từ đầu, nhà cầm quân người Na Uy có thể sử dụng Edinson Cavani đá cắm trên hàng công MU.

Trong tay Solskjaer còn nhiều cái tên có thể đá dạt cánh như Mason Greenwood, Daniel James hay Juan Mata sẵn sàng lấp vào khoảng trống khi cần.

Victor Lindelof vắng mặt ở cuộc đấu Burnley cũng có thể tái xuất. Thời gian qua, trung vệ người Thụy Điển bị cơn đau lưng hành hạ. Thế nhưng, anh mới trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội.

Giai đoạn Lindelof buộc phải ngồi ngoài, Eric Bailly thế chỗ và chơi khá tốt bên cạnh thủ quân Harry Maguire.

* An Nhi