- HLV Hữu Thắng "thưởng" học trò, Mbappe bất ngờ đến Manchester, Bố Mayweather dọa "bóp nát" McGregor,... là những tin thể thao hot tối 6/8.

HLV Hữu Thắng "thưởng" học trò

Sau buổi tập sáng, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã cho phép các học trò nghỉ tập trong buổi chiều để đi tham quan, mua sắm tại Mokpo. Đây là lần đầu tiên từ khi tới Hàn Quốc các cầu thủ U22 Việt Nam được ra ngoài. Trước đó, Công Phượng và các đồng đội chỉ ăn, ngủ và tập luyện trong 6 ngày tập huấn tại Hàn Quốc. Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ bay sang Malaysia vào ngày 10/8 để tham dự SEA Games 29.

{keywords}
U22 Việt Nam xả hơi sau buổi tập sáng 6/8.

Mbappe bất ngờ đến Manchester

Sau trận Monaco thắng Toulouse ở vòng 1 Ligue 1 mùa 2017/18, Mbappe đã lên chuyến bay đến Manchester. Tại đây, Mbappe đã chụp ảnh với ngôi sao của Man City, Leroy Sane. Điều đó dấy lên tin đồn tài năng trẻ người Pháp đến Manchester để ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Thực tế, ngôi sao của Monaco đến Manchester để tham dự một sự kiện quảng bá cho hãng Nike mà Mbappe ký hợp đồng.

{keywords}

Mbappe khoe tấm hình chụp với Leroy Sane

Aubameyang tiếp tục ở Dortmund

Sau nhiều đồn đoán về tương lai cuối cùng, Aubameyang đã quyết định tiếp tục khoác áo Dortmund. “Không ai có thể biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi sẽ ở lại Dortmund. Đúng là tôi đã nói chuyện với Dortmund trước kì nghỉ hè. Tôi đã nói với họ về suy nghĩ của mình. Tôi từng muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm mới."

Rooney bị truất ngôi cầu thủ giàu nhất ở Anh

Wayne Rooney vừa bị Ibrahimovic phế truất ngôi cầu thủ giàu nhất ở Anh. Tổng tài sản của Ibra vào khoảng 110 triệu bảng, bỏ xa Wayne Rooney với 93 triệu bảng. Dù chân sút người Thụy Điển không còn thi đấu cho M.U nhưng tờ Sunday Times vẫn tính cầu thủ này vào danh sách bởi anh vẫn là người của M.U cho tới tháng 6/2017.

PSG tranh Sanchez với Man City

Đội bóng giàu có của Pháp vừa đánh tiếng sẵn sàng trả 35 triệu bảng để có được chữ ký của Alexis Sanchez. Hiện tại, PSG sẽ phải cạnh tranh với Man City nếu muốn sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Chile.

{keywords}
PSG cũng muốn có Sanchez

HAGL trở thành cựu vương ở giải U15 quốc gia

Dù vượt qua U15 FLC Thanh Hóa với tỷ số 4-0 ở lượt trận cuối bảng A nhưng U15 HAGL vẫn bị loại từ vòng bảng. Bởi ở trận đấu còn lại, U15 SLNA và U15 chủ nhà Tây Ninh đã hòa nhau 0-0 qua đó "dắt tay nhau" vào bán kết. Đối thủ của họ ở vòng dành cho 4 đội mạnh nhất giải sẽ được xác định sau lượt trận cuối ở bảng B, diễn ra vào chiều mai (7/8).

Bố Mayweather dọa "bóp nát" McGregor

Dù đã 64 tuổi nhưng ông Mayweather Sr vẫn khẳng định thừa sức để đấm gục McGregor. “Tin tôi đi, hắn ta dù mới 27 tuổi còn tôi là một ông già vẫn thừa sức để bóp nát hắn. Thậm chí hắn ta còn chẳng thể chạm vào tôi dù chỉ 1 sợi tóc.”

Q.C  (tổng hợp)