- MU có thêm tài năng 16 tuổi, Donnarumma đồng ý gia hạn với Milan, Xuân Trường tập trung muộn cùng U22 Việt Nam,... là những tin thể thao hot tối 4/7.

MU có thêm tài năng 16 tuổi

MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 16 tuổi người Bỉ, Largie Ramazani từ Charlton. Ramazani là tài năng trẻ thứ 3 đến Old Trafford trong những ngày gần đây, sau Aliou Badara Traore và Ethan Galbraith. Ramazani sinh ra ở Burundi (châu Phi), nhưng bắt đầu theo học bóng đá ở Anderlecht trước khi chuyển đến Charlton.

{keywords}

Largie Ramazani trong buổi ra mắt MU

Xuân Trường tập trung muộn cùng U22 Việt Nam

Trong buổi họp sáng nay (4/7), HLV Hữu Thắng và Ban huấn luyện phổ biến kế hoạch tập luyện tiến hành bầu ban cán sự mới cho U22 Việt Nam.

Xuân Trường là trường hợp thiếu vắng duy nhất của U22 Việt Nam. Tiền vệ của Gangwon được tập trung muộn khoảng 1 tuần do phải chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sangju Sangmu vào ngày 9/7 tới.

{keywords}
Tiền vệ Xuân Trường tập trung muộn nhất

Donnarumma đồng ý gia hạn với Milan

Truyền thông Italia đưa tin, Gianluigi Donnarumma đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với AC Milan. Theo đó, thủ thành sinh năm 1999 này sẽ được hưởng mức lương 5 triệu bảng mỗi năm, tăng gấp 20 lần mức lương hiện tại.

{keywords}
Donnarumma gắn bó với Milan thêm 5 năm

Đáng chú ý trong bản hợp đồng mới đó là mức phí giải phóng hợp đồng của Donnarumm sẽ có giá 100 triệu euro nếu AC Milan được dự Champions League. Ngược lại thì mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 50 triệu euro.

PSG gia hạn với Thiago Motta thêm 1 năm

Ban lãnh đạo PSG đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Thiago Motta. Cầu thủ người Italia sẽ tiếp tục ở lại đội thêm 1 mùa giải. Trước đó, Motta được cho sẽ trở lại thi đấu ở Serie A sau khi hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Motta đã quyết định ở lại để cống hiến cho PSG.

Mesut Ozil tiếp tục gắn bó với Arsenal

Theo báo chí Anh, Mesut Ozil đã đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Arsenal. Hợp đồng cũ của tiền vệ người Đức và đội chủ sân Emirates hết hạn mùa hè tới. Trong mùa giải 2016/17, Ozil đã ghi 12 bàn sau 41 trận thi đấu cho Pháo thủ.

{keywords}

Mesut Ozil sẽ ở lại Arsenal

Thêm 1 ngôi sao Real bị cáo buộc trốn thuế

Tòa án tối cao Madrid vừa ra thông báo, Fabio Coentrao bị cáo buộc trốn thuế với khoản tiền khoảng 1,3 triệu euro và đã phải trình diện để giải trình trong ngày hôm qua. Bản thân Coentrao cũng đã nhanh chóng thừa nhận, đồng thời sẵn sàng nộp khoảng 1,7 triệu euro.

Peter Sagan về nhất chặng 3 Tour de France

Tại chặng 3 giải đua xe đạp hấp dẫn nhất hành tinh từ Verviers (Bỉ) đến thị trấn của ngành công nghiệp thép cũ Longwy (Pháp), cua-rơ Peter Sagan (đội UCI World Team Bora-Hansgrohe) đã xuất sắc cán đích đầu tiên. Tuy nhiên, giữ áo vàng sau chặng này vẫn đang là Geraint Thomas (Team Sky).

Q.C  (tổng hợp)