- Ibrahimovic có thể trở lại sân cỏ ngay đầu tháng 11, "siêu cò" Raiola và Jorge Mendes đang cạnh tranh dữ dội để trở thành đại diện của Dele Alli... là những tin bóng đá mới nhất tối 14/9.

Chân sút người Thụy Điển - Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải xa sân cỏ từ tháng tư vừa qua. Dù bác sỹ chẩn đoán phải đến đầu năm sau mới có thể trở lại, nhưng với nền tảng cơ địa tốt, Ibra đang hồi phục rất nhanh.

{keywords}
Ibrahimovic sắp trở lại

Nguồn tin gần gũi ngôi sao 35 tuổi này tiết lộ với Independent: "Thời gian qua Ibrahimovic tích cực tập vật lý trị liệu và có thể chạy bình thường. Cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu kể từ đầu tháng 11."

HLV Mourinho luôn đặt niềm tin lớn vào cậu học trò cưng và tạo mọi điều kiện để Ibrahimovic nhanh chóng tái xuất. Phía MU cũng đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với cựu tiền đạo PSG hồi cuối tháng trước.

Nếu nguồn tin trên là xác thực, MU sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể cho mặt trận tấn công. Hiện tân binh Lukaku đang chơi tốt và ghi bàn đều đặn. Tuy vậy, ở một vài thời điểm, họ vẫn cần đến kinh nghiệm và đẳng cấp của Ibrahimovic.

Hai "siêu cò" giành giật Dele Alli

Ngôi sao của Tottenham - Dele Alli đã chia tay với người đại diện Rob Segal hồi tháng trước. Anh đang trong quá trình tìm kiếm người mới thay thế, nhằm đảm bảo tương lai sự nghiệp được phát triển một cách tốt nhất.

{keywords}
Giá trị của Alli ngày càng tăng cao

Tờ The Times cho hay, hai gã đại diện quyền lực nhất châu Âu hiện nay là Mino Raiola và Jorge Mendes đều đang cố gắng thuyết phục Dele Alli về "đội" của mình.

Ở tuổi 21, Dele Alli là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ sương mù. Theo đánh giá của CIES, nếu tiếp đà phát triển, giá trị chuyển nhượng của Alli có thể vượt cả con số 198 triệu bảng của Neymar trong tương lai.

Chính vì thế, cả Raiola và Mendes đang "đấu" nhau quyết liệt giành lấy vai trò đại diện cho chàng tiền vệ của Tottenham.

Chelsea quyết tâm "trói chặt" Hazard

BLĐ The Blues tự tin Eden Hazard sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea trong vài tuần tới. Theo TMW, ngôi sao người Bỉ sẽ gắn bó đội chủ sân Stamford Bridge đến năm 2021.

{keywords}
Chelsea muốn trói Hazard đến 2021

Giao kèo hiện tại của Hazard ở Chelsea còn thời hạn đến 2020 và anh đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng hè qua, Real rất muốn đưa cầu thủ 26 tuổi này về sân Bernabeu.

Chính vì thế, BLĐ Chelsea muốn trói chặt "viên ngọc quý" của mình bằng bản hợp đồng mới kèm theo mức lương tăng lên 300.000 bảng/tuần, cao nhất tại Chelsea.

Hazard vừa mới trở lại sân cỏ sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương mắt cá. Mùa trước, anh là hạt nhân quan trọng trong sơ đồ của HLV Conte giúp The Blues đăng quang Ngoại hạng Anh.

* Anh Tuấn