- U22 Việt Nam tập luyện tại Bình Dương, Ronaldo nổi điên vì du thuyền bị lục soát, Dortmund bất ngờ nhắm Giroud,... là những tin thể thao hot tối 13/7.

U22 Việt Nam tập luyện tại Bình Dương

Chiều tối 13/7, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có mặt tại thành phố mang tên Bác để chuẩn bị cho bảng I vòng loại U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, U22 Việt Nam sẽ di chuyển xuống Bình Dương và có 4 ngày tập luyện tại đây trước khi trở lại TP.HCM. Theo lịch, U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Timor Leste ở trận ra quân vào ngày 19/7, sau đó 2 ngày gặp U22 Macau trước khi tiếp đối thủ mạnh nhất bảng là U22 Hàn Quốc vào ngày 23/7.

{keywords}
U22 Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại U23 châu Á

Video U22 Việt Nam lên đường vào TP.HCM (nguồn: VFF Channel):

Ronaldo nổi điên vì du thuyền bị lục soát

Theo tạp chí Hola của Tây Ban Nha đưa tin, chiếc du thuyền của Cris Ronaldo đang ngao du ở vùng biển Ibiza bất ngờ bị 3 nhân viên hải quan ập đến lục soát. Cuộc kiểm tra kéo dài một tiếng rưỡi đồng hồ khiến CR7 hết sức tức giận.

{keywords}
Du thuyền của Ronaldo bị kiểm tra

Roma tranh Mahrez với Arsenal

SkySport Italia tiết lộ, AS Roma là CLB đầu tiên tiếp cận Mahrez và Leicester. Trong cuộc đàm phán đầu tiên, tân Giám đốc thể thao của Roma, ông Monchi đã đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Algeria với mức giá là 30 triệu bảng. Leicester chưa đồng ý vì muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng. Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Mahrez.

{keywords}

Roma cũng muốn có Mahrez

Kittel về nhất chặng 11 Tour de France

Cua rơ Marcel Kittel (đội Quick-Step Floors) thể hiện hiện phong độ ấn tượng tại giải đua xe đạp Tour de France 2017 khi về nhất chặng 11 từ Eymet đi Pau dài 203,5 km. Với 2 chiến thắng liên tiếp ở chặng 10 và 11, Kittel chiếm ưu thế giành chiếc áo xanh và bỏ xa đối thủ còn lại là Matthews (hơn 133 điểm).

Dortmund bất ngờ nhắm Giroud

Dortmund đưa cái tên Oliver Giroud vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng Đức. CLB vùng Ruhr xem đây là phương án thay thế trong trường hợp Pierre-Emerick Aubameyang dứt áo ra đi.

{keywords}

Dortmund muốn có Oliver Giroud

Man City săn hậu vệ Tottenham

HLV Pep Guardiola đang hối thúc BLĐ Man City nhanh chóng giành chữ ký của hậu vệ cánh phải Kyle Walker, sau khi mua hụt Dani Alves. Dù vậy, Tottenham sẽ chỉ bán Kyle Walker nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Phạm Cao Cường vào vòng 3 giải cầu lông Canada

Với đẳng cấp hơn hẳn đối thủ,tay vợt người Việt Nam chỉ mất vỏn vẹn 29 phút để khuất phục Buwaneka Goonethilleka với tỷ số 2-0 (21-16, 21-15). Đối thủ của Cao Cường ở trận đấu tiếp theo là tay vợt hạng 84 thế giới người Nhật Bản Kenta Nishimoto. Trong khi đó, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh trước đó đã thua 0-2 ngay tại vòng một trước đối thủ Kevin Cordón của Guatemala.

Q.C  (tổng hợp)