- Mourinho tuyên bố Ibrahimovic sẽ ở lại MU, Real Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu 2017 sau khi vượt qua MU, thưởng nóng 10 triệu đồng mỗi HCV giành được tại SEA Games 29,... là những tin thể thao hot sáng 9/8.

Mourinho tuyên bố Ibrahimovic sẽ ở lại MU

Khi được hỏi về tương lai của Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho không hề giấu giếm ý định giữ chân tiền đạo người Thụy Điển. “Ibrahimovic có thể ở lại với MU. Cậu ấy đã hết hợp đồng nhưng tôi tin cậu ấy đang tiến gần hơn với việc ở lại cùng đội” - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.

{keywords}
Mourinho muốn giữ chân Ibra

Đánh bại MU, Real Madrid đoạt Siêu cúp châu Âu 2017

Hai pha lập công của Casemiro và Isco giúp Real Madrid vượt qua Man Utd với tỷ số 2-1 qua đó đoạt Siêu cúp châu Âu 2017. Bàn thắng duy nhất của MU được ghi bởi tân binh Romelu Lukaku.

Xem video:

Southampton chính thức mua sao Juve với giá kỷ lục

Southampton vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Lemina từ Juventus. Để có được tiền vệ 23 tuổi người Gabon, CLB Premier League phải trả Juventus tổng 18,1 triệu bảng. Lemina trở thành cầu thủ (mua) đắt giá nhất lịch sử Southampton.

Liverpool quyết theo đuổi Luke Shaw

Tờ The Sun đưa tin, Liverpool vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Luke Shaw trước khi gửi lời đề nghị chính thức đến MU. Hiện tại, Shaw vẫn đang gặp chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Thưởng nóng 10 triệu đồng mỗi HCV giành được tại SEA Games 29

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn tiết lộ, mức tiền thưởng cho các VĐV Việt Nam tại SEA Games 29 là 10 triệu cho mỗi tấm HCV, 8 triệu cho HCB và 5 triệu cho HCĐ. Nhằm động viên kịp thời các VĐV, tiền thưởng "nóng" sẽ được trao ngay tại sân thi đấu sau khi VĐV giành huy chương.

Phút chót, Lâm Quang Nhật được chọn tham dự SEA Games 29

Tối qua (8/8), không lâu sau khi diễn ra cuộc đấu nội bộ mà Tổng cục TDTT yêu cầu trước đó để chọn người dự SEA Games ở nội dung 1.500m tự do danh sách đã được thay đổi lại. Lâm Quang Nhật đã chính thức được chọn thay cho Kim Sơn, người mới đây đã phá kỷ lục SEA Games của chính kình ngư người TP.HCM tại giải VĐ bơi lội Thế giới vào tháng 7/2017.

{keywords}
Cuối cùng Lâm Quang Nhật đã được chọn tham dự SEA Games 29

Nhiều VĐV bị ngộ độc khi dự giải điền kinh vô địch thế giới

Tổ chức y tế công cộng Anh xác nhận có 30 VĐV và nhân viên hỗ trợ đã bị viêm dạ dày - ruột, ảnh hưởng từ việc bị ngộ độc thực phẩm, dẫn đến các biểu hiện cụ thể là miệng nôn, trôn tháo. Một trong số các VĐV, Isaac Makwala, ứng cử viên cho chiếc HCV nội dung chạy 400m, đã phải rút lui khỏi vòng loại nội dung 200m.

Q.C  (tổng hợp)