- Arsenal muốn “cướp” Fabinho của MU, Bùi Thị Thu Thảo giành HCV ở giải vô địch điền kinh châu Á, Federer và Djokovic "tốc hành" vào vòng 3,... là những tin thể thao hot sáng 7/7.

Arsenal muốn “cướp” Fabinho của MU

Tờ France Football đưa tin, Arsenal đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Fabinho từ Monaco. Pháo thủ hạ quyết tâm “nẫng tay trên” MU trong thương vụ này. Tuy nhiên, bản thân Fabinho lại muốn gia nhập MU. “Tôi muốn đến một CLB lớn như MU. Đó sẽ là một thứ bóng đá mới, những trải nghiệm rất mới”, Fabinho thể hiện mong muốn gia nhập sân Old Trafford.

{keywords}
Arsenal cũng muốn có Fabinho

Bùi Thị Thu Thảo giành HCV châu Á

Cùng đạt thành tích 6,54m với Neeva ở nội dung nhảy xa dành cho nữ, nhưng Bùi Thị Thu Thảo là người chiến thắng khi hơn VĐV chủ nhà Ấn Độ về chỉ số phụ. Đây là tấm HCV đầu tiên của đội tuyển điền kinh Việt Nam tại giải đấu ở giải điền kinh vô địch châu Á được tổ chức tại Bhubaneswar, Odisha (Ấn Độ).

{keywords}

Bùi Thị Thu Thảo (thứ 2 từ trái sang) trên bục nhận HCV.

Chelsea dùng Hazard làm "mồi câu" James Rodriguez

Chelsea đang có những động thái tích cực đàm phán với Real Madrid trong thương vụ James Rodriguez. ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tính kế dùng Hazard làm mồi nhử để gạ BLĐ Los Blancos nhả tiền vệ người Colombia. Bản thân đội bóng Hoàng gia TBN vốn đã có ý định chiêu mộ Hazard từ mùa Hè năm ngoái, nên không loại trừ hai CLB sẽ trao đổi trong thương vụ này.

{keywords}
Chelsea muốn chiêu mộ James Rodriguez

Coentrao chính thức đến Sporting Lisbon

Real Madrid vừa quyết định để hậu vệ Coentrao hồi hương khoác áo Sporting Lisbon. O Jogo cho biết, Sporting sẽ mượn Coentrao một mùa giải và Real Madrid hỗ trợ đến 90% lương. Hai bên có điều khoản ưu tiên mua đứt vào mùa hè 2018.

Mourinho cho Luke Shaw cơ hội cuối

Trong tour du đấu mùa Hè 2017 của MU, Luke Shaw vẫn có tên. Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng để hậu vệ người Anh chứng tỏ khả năng với HLV Mourinho. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng đích danh chê Shaw, thế nên vị trí của hậu vệ này vẫn bị đe dọa.

Federer và Djokovic "tốc hành" vào vòng 3

Chỉ ít giờ sau khi Novak Djokovic thắng chóng vánh Adam Pavlasek sau 3 set với điểm số 6/2, 6/2, 6/1 (xem video), Roger Federer cũng không quá khó khăn để vượt qua Dusan Lajovic 7/6 (7/0), 6/3 và 6/2 để ghi tên mình vào vòng 3 Wimbledon 2017 (xem video). Các hạt giống hàng đầu khác như David Ferrer, Gael Monfils, Dominic Thiem, Tomas Berdych hay Milos Raonic cũng giành quyền đi tiếp.

{keywords}

Roger Federer cũng không quá khó khăn để đi tiếp

Bộ trưởng yêu cầu rà soát danh sách SEA Games có 10 phó đoàn

Trong chiều qua (6/7), Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện giao cho Tổng cục TDTT rà soát lại cơ cấu, thành phần đoàn TTVN tham dự SEA Games 29. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu Tổng cục TDTT tham mưu cơ cấu, thành phần đoàn TTVN dự các các kỳ đại hội thể thao quốc tế theo đúng quy định của BTC. Đặc biệt, cần ưu tiên thành viên là các VĐV, chuyên gia, HLV và đội ngũ bác sĩ.

Manny Pacquiao khiếu nại kết quả trận thua Jeff Horn

Ủy ban Trò chơi và Giải trí Philippines vừa gửi thư đến WBO, yêu cầu xem xét lại tính công bằng trong các phán quyết của trọng tài ở trận boxing giữa Manny Pacquiao và Jeff Horn. Cả 3 trọng tài đều đưa ra kết quả nghiêng về tay đấm nước chủ nhà Australia. “Pacman” yêu cầu WBO phải hành động để “đảm bảo tính công bằng trong boxing”.

Q.C  (tổng hợp)