- MU bất ngờ nhắm Douglas Costa, Federer đi vào lịch sử Wimbledon, nhà vô địch bị loại khỏi Tour de France vì chơi xấu,... là những tin thể thao hot sang 5/7.

MU bất ngờ nhắm Douglas Costa

Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Ivan Perisic, MU đã chuyển hướng sang Douglas Costa. Chủ tịch Bayern Munich, ông Uli Hoeness khẳng định, "Hùm xám" xứ Bavaria sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil nếu trả đúng giá. Bản thân Costa cũng muốn tìm bến đỗ mới do không được HLV Ancelotti trọng dụng.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Douglas Costa

Leicester đã có đội trưởng của Sevilla

Trên trang chủ, Sevilla thông báo họ đã thông qua thỏa thuận bán tiền vệ đội trưởng Vicente Iborra cho Leicester City. Vicente Iborra sẽ đến Leicester kiểm tra y tế và ký hợp đồng với The Foxes. Chi tiết thỏa thuận giữa Sevilla và Leicester không được tiết lộ. Tuy vậy, truyền thông Anh cho biết Leicester sẽ mất 15 triệu bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Wayne Rooney có tên trong danh sách du đấu Hè

Thông tin từ MU cho hay, Wayne Rooney vẫn tham gia tour du đấu hè 2017 của Quỷ đỏ. Trước đó, tiền đạo người Anh bị đồn đoán sẽ rời khỏi Old Trafford cùng mức bồi thường hợp đồng lên đến 10 triệu bảng.

Federer đi vào lịch sử Wimbledon

Thắng lợi dễ dàng trước Dolgopolov khi tay vợt này dính chấn thương ở set 2 đã giúp Federer thiết lập một cột mốc lịch sử. Anh trở thành tay vợt có nhiều thắng lợi nhất tại Wimbledon trong Kỷ nguyên Mở với 85 lần. Federer đã vượt qua Jimmy Connors ở vị trí số 2 (84 trận thắng). Ngoài ra, huyền thoại người Thụy Sỹ đã có 10004 cú ace trong sự nghiệp.

{keywords}
Federer lập cột mốc mới trong sự nghiệp

Trong khi đó, Djokovic cũng dễ dàng vào vòng 2 Wimbledon khi Klizan bỏ cuộc do gặp chấn thương ở set 2.

Taekwondo Việt Nam giành HCV trên đất Hàn Quốc

Đánh bại VĐV người Nhật Bản Eguchi Mahiro trong trận chung kết một cách thuyết phục, Kim Ngân xuất sắc giành HC vàng hạng -49kg nội dung trẻ giải taekwondo Chuncheon quốc tế mở rộng 2017. Giải đấu này được xem như giải vô địch thế giới thu nhỏ, với hơn 1000 VĐV đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự ở nhiều lứa tuổi.

{keywords}

Kim Ngân (giáp đỏ) thi đấu xuất sắc tại Hàn Quốc

Nhà vô địch bị loại khỏi Tour de France vì chơi xấu

Nhà vô địch thế giới Peter Sagan có hành động không fair-play khiến Mark Cavendish té ngã tại chặng 4. Hành động này của Peter Sagan khiến anh bị BTC loại khỏi cuộc đua xe đạp Tour de France 2017.

{keywords}
Pha chơi xấu của Peter Sagan khiến anh bị loại

Điền kinh Việt Nam sang Côn Minh tập huấn

Để chuẩn bị cho SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia, thầy trò HLV Hồ Thị Từ Tâm đã sang Côn Minh (Trung Quốc) tập huấn. Đây là địa điểm quen thuộc đối với tổ cự ly trung bình.

Q.C  (tổng hợp)