- Neymar trên đường rời Barcelona, Rooney tiếp tục nổ súng ở Everton, U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á sau khi hạ Thái Lan,... là những tin thể thao hot sáng 23/7.

Neymar trên đường rời Barcelona

Sky Sports tiết lộ, ngôi sao người Brazil thực sự thất vọng trước viễn cảnh phải làm nền cho Messi trong mùa giải thứ 5 ở Barcelona. Hiện tại, PSG là CLB duy nhất theo đuổi thương vụ này và sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar. Trong khi đó, Chelsea và MU dù quan tâm Neymar nhưng không muốn chi ra số tiền quá lớn nói trên.

{keywords}
Đến lúc Neymar không chịu cảnh làm nền cho Messi

Hạ Thái Lan, U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á

U15 Việt Nam và U15 Thái Lan cầm chân nhau không bàn thắng trong 80 phút chính thức buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá luân lưu, thủ môn Duy Dũng đã trở thành người hùng khi đẩy được 2 cú sút của các cầu thủ Thái Lan, trong khi cả 4 chân sút của Việt Nam đều dứt điểm thành công. Giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước U15 Thái Lan thầy trò HLV Vũ Hồng Việt lên ngôi vô địch U15 Đông Nam Á 2017.

Xem video màn "đấu súng" nghẹt thở giúp U15 Việt Nam lên ngôi:

 

Chelsea vùi dập Arsenal 2 tuần trước Siêu Cup Anh

Với lối chơi tấn công sắc sảo và biến hoá, Chelsea khẳng định sức mạnh nhà ĐKVĐ Premier League khi đánh bại Arsenal 3-0 trong trận giao hữu trên sân Tổ chim (Bắc Kinh). Các bàn thắng của The Blues được ghi bởi Willian (40') và cú đúp của Batshuayi (42', 49').

Xem video:

 

Rooney tiếp tục nổ súng ở Everton

Ở trận giao hữu với Genk đêm qua, Rooney đã ghi bàn mở tỷ số cho Everton sau khi nhận đường chuyền tinh tế của Sandro Ramirez bên phía cánh phải. Đây là bàn thắng thứ 2 của Rooney cho Everton kể từ khi trở lại Goodison Park.

Xem video:

Milan "làm gỏi" Hùm xám Bayern

Milan đã khiến các CĐV của mình ở Thâm Quyến (Trung Quốc) phấn khích, khi vượt trội về thế trận trước Bayern Munich và giành chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu. Màn trình diễn tuyệt vời trước Bayern Munich là cú hích tinh thần quan trọng cho Milan, khi chính thức bước vào mùa giải mới 2017-18.

{keywords}
Milan hủy diệt Bayern

Federer tin đủ sức dự Wimbledon 2018

Không lâu sau khi lập kỷ lục 8 lần vô địch nội dung đơn nam Wimbledon, Roger Federer hé lộ kế hoạch của anh là bảo vệ chức vô địch này vào năm 2018. “Tôi không nghĩ xa về nhiều năm tới, nhưng tôi tin rằng cơ thể mình sẽ đủ sức để dự giải năm sau”, huyền thoại người Thụy Sỹ chia sẻ.

Chris Froome sắp đi vào huyền thoại Tour de France

Gần như chắc chắn Chris Froome sẽ giành áo vàng chung cuộc của Tour de France 2017 khi chỉ cần hoàn tất chặng đua tới Paris và có mặt ở đại lộ Champs-Élysées để lần thứ 4 lên ngôi. Thắng lợi này sẽ giúp Froome chỉ thêm 1 lần đăng quang nữa là sánh bằng kỷ lục vô địch 5 lần của những tay đua huyền thoại như Jacques Anquetil, Eddy Merckx, Bernard Hinault và Miguel Indurain.

Q.C  (tổng hợp)