- Đại diện MU sang Brazil tìm tài năng trẻ, Leonardo Bonucci chính thức là người của Milan, Chicharito gia nhập West Ham,... là những tin thể thao hot sáng 21/7.

Leonardo Bonucci chính thức là người của Milan

Milan thông báo thỏa thuận chuyển nhượng Leonardo Bonucci với Juventus từ thứ 6 tuần trước nhưng phải đến hôm nay, họ mới hoàn tất thương vụ “bom tấn” này. Trên trang chủ, Milan xác nhận họ đã ký hợp đồng 5 năm với Bonucci và chính thức sở hữu trung vệ 30 tuổi người Italia.

{keywords}

Bonucci ra mắt Milan

Đại diện MU sang Brazil tìm tài năng trẻ

Tờ O Tempo đưa tin, Man Utd đã cử trinh sát viên đến sang Brazil tham dự giải Belo Horizonte Cup. Đây là giải đấu quy tụ các tài năng trẻ U17 xuất sắc nhất xứ sở tango. Cũng từ sân chơi này, những ngôi sao như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo hay Neymar,... là được phát hiện và tỏa sáng.

Morata đã đến London, chuẩn bị ký với Chelsea

Alvaro Morata đã đáp chuyến bay đến London hôm qua cùng vợ mới cưới Alice Campello, trước khi tiến hành thủ tục kiểm tra sức khỏe để hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Chelsea.

{keywords}

Morata đã có mặt ở London

Mức phí chuyển nhượng của Morata là 58 triệu bảng với Real (có thể tăng lên 70 triệu bảng với điều khoản phụ phí). Tại Chelsea, Morata sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm hưởng lương 160.000 bảng/tuần.

Chicharito gia nhập West Ham

Trang chủ West Ham thông báo họ đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Chicharito với Leverkusen. Cựu tiền đạo của Man Utd sẽ bay đến London trong những ngày tới để hoàn thành các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế với The Hammers. Theo Sky Sports, West Ham chỉ mất 13 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Chicharito và Leverkusen.

{keywords}
Chicharito trở lại Premier League

US Open tăng tiền thưởng

BTC giải Grand Slam cuối cùng trong năm vừa ra thông báo, nhà vô địch Mỹ mở rộng sẽ nhận được 2,84 triệu bảng - nhiều hơn 640.000 bảng so với hai tay vợt về nhất đơn nam và đơn nữ Wimbledon 2017 là Federer và Miguruza được hưởng.

Usain Bolt dự hai nội dung ở giải đấu cuối sự nghiệp

Giải vô địch điền kinh thế giới ở London vào tháng 8 này là giải đấu cuối cùng Usain Bolt tham gia trước khi giải nghệ. Nội dung chạy 100m diễn ra vào ngày 5/8 và nội dung 4x100m tiếp sức diễn ra một tuần sau đó.

{keywords}
Usain Bolt chuẩn bị giải nghệ

“Vua nước rút” Kittel chia tay Tour de France

Do dính chấn thương vai rất nặng ở chặng 17 Tour de France 2017, cua-rơ Marcel Kittel - hiện đang mặc áo xanh Tour de France 2017 với 5 lần về nhất chặng, đã buộc phải rời giải đấu.

Q.C  (tổng hợp)