- Lukaku phá kỷ lục trên mạng xã hội của MU, Rooney lập siêu phẩm trong trận ra mắt Everton, Lacazette nổ súng trận ra mắt Arsenal, Tuyển bóng chuyền nữ VN bất ngờ thua Indonesia,... là những tin thể thao hot sang 14/7.

Lukaku phá kỷ lục trên mạng xã hội của MU

Trang chủ Man Utd mới ra thông báo, tân binh Romelu Lukaku đã phá một loạt kỷ lục trên các trang mạng xã hội của Quỷ đỏ thành Manchester. Trên trang Twitter, có tới 93 nghìn người chia sẻ lại thông tin đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Lukaku. Trước đó, Paul Pogba đã thiết lập kỷ lục với 88 nghìn lượt chia sẻ.

{keywords}
Lukaku tích cực tập luyện cùng đồng đội trên đất Mỹ

Rooney lập siêu phẩm trong trận ra mắt Everton

Wayne Rooney chỉ mất 34 phút để có bàn thắng trong trận ra mắt Everton lần thứ 2, trong trận đấu với CLB Gor Mahia (Kenya). Nhận bóng từ đồng đội ở khoảng cách khá xa khung thành đối phương nhưng không bị ai áp sát, Rooney quyết định tung ra một cú sút thẳng về phía khung thành, tạo nên tuyệt phẩm mãn nhãn.

Xem video:

Chelsea đón Tiemoue Bakayoko trong tuần này

Báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin, Chelsea và Monaco đồng thuận về các điều khoản trị giá 40 triệu bảng kèm các điều khoản phụ cho thương vụ Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ này sẽ đến Stamford Bridge kiểm tra y tế trong hôm nay.

Bonucci trên đường gia nhập AC Milan

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, trung vệ Leonardo Bonucci đã đạt thỏa thuận chuyển sang khoác áo AC Milan. Theo La Stampa, Milan sẽ chốt xong bản hợp đồng này ngay trong đêm nay vì muốn đưa Bonucci tới Trung Quốc du đấu. Tại San Siro, trung vệ 30 tuổi này sẽ hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa.

Barcelona sở hữu mục tiêu của MU

Trang chủ Barcelona xác nhận, CLB đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Nelson Semedo từ Benfica. Mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này vào khoảng 30 triệu euro. Ngoài ra, Los Blaugrana sẽ phải trả thêm 5 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này.

Lacazette nổ súng trận ra mắt Arsenal

Ngay ở trận đấu ra mắt Arsenal, tiền đạo người Pháp đã "nổ súng" trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước đội chủ nhà Sydney FC. Trước đó, Arsenal đã phải bỏ ra 53 triệu bảng để có được chữ ký của Lacazette. Bản thân HLV Arsene Wenger phát biểu sau trận đấu cho rằng cái giá đó là một món hời.

Xem video:

Tuyển bóng chuyền nữ VN bất ngờ thua Indonesia

Ở trước bán kết bóng chuyền VTV Cup tối qua, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với những cái tên kỳ cựu như Kim Huệ, Ngọc Hoa, Linh Chi,... đã bất ngờ nhận thất bại trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Indonesia. Dù dẫn trước 2 ván đấu nhưng các cô gái Việt Nam đã để đội bóng đến từ xứ sở vạn đảo lội ngược dòng để thắng 3 set còn lại, qua đó giành vé vào chung kết. Tỷ số các set lần lượt là 25-21, 25-20, 23-25, 19-25 và 12-15.

{keywords}
Tuyển nữ VN (áo cam) bất ngờ thua ngược Indonesia

Chờ Federer giành vé chung kết Wimbledon

Hôm nay, Wimbledon 2017 sẽ tiếp tục với hai trận bán kết đơn nam, đáng chú ý nhất là màn so tài giữa Roger Federer và Tomas Berdych vào lúc 21h tối nay. Với việc Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray đều bị loại khiến Roger Federer trở thành sự quan tâm lớn nhất tại Wimbledon 2017 tính đến thời điểm này.

Venus chạm trán Muguruza ở trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2017

Venus Williams đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng khi đánh bại tay vợt chủ nhà Johanna Konta 6-4, 6-2 để ghi tên mình vào chung kết Wimbledon 2017.

Thách thức cuối cùng mà Venus sẽ phải đối mặt tại Wimbledon 2017 chính là Garbine Muguruza, người đã dễ dàng đánh bại Magdalena Rybarikova 6-1, 6-1 ở trận bán kết trước đó.

Q.C  (tổng hợp)