- Mourinho bị lộ đi đêm với Alexis Sanchez. Neymar chính thức khước từ lời mời đến MU. Newcastle vào cuộc giải cứu Joe Hart khỏi Man City.

Mourinho bất ngờ muốn có Sanchez

Một số thông tin từ Chile cho biết, Alexis Sanchez đã nhận được đề nghị từ Jose Mourinho, về việc chuyển sang MU thi đấu.

{keywords}

Mourinho có ý định đưa Sanchez về MU

Cụ thể, sau khi Chile thất bại trước Đức trong trận chung kết Confederations Cup 2017, Sanchez đã tiết lộ với các đồng đội về lời mời đến từ sân Old Trafford.

Hiện tại, những kế hoạch chuyển nhượng của MU đang thay đổi rất nhiều, khi một số mục tiêu gặp khó khăn, hoặc BLĐ yếu kém ở khâu đàm phán.

Vì thế, Mourinho quyết cạnh tranh với Chelsea và Man City để có Sanchez. Kinh nghiệm của cầu thủ người Chile trong những mùa khoác áo Arsenal sẽ rất có ích cho MU.

Mới đây, báo chí Anh cũng tiết lộ, Sanchez không muốn tiếp tục năm cuối hợp đồng với Arsenal, mà có ý định đến một đội bóng lớn hơn, có khả năng giành danh hiệu.

Neymar khước từ MU

MU sẽ không thể có được sự phục vụ của Neymar, ít nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

{keywords}

Neymar khước từ MU để ở lại Barca

Mới đây, trên trang Globoesporte, Neymar khẳng định anh không muốn rời Barca dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ MU.

“Với tôi, Barca là một gia đình. Tôi sẽ không rời khỏi đây. Trong đầu tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rời khỏi Barca”.

Trước đó, MU liên tục tiếp cận Neymar để bàn về điều khoản hợp đồng, cũng như đưa ra đề nghị phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil với Barca.

Kể từ hôm 1/7 vừa qua, hợp đồng của Neymar đã tự động tăng mức phá vỡ từ 200 lên 222 triệu euro. Đến năm sau, sẽ là 250 triệu euro.

Newcastle quan tâm Joe Hart

Sau những tin đồn về việc MU muốn có Joe Hart nhưng không có gì rõ ràng, Newcastle đã chính thức tiếp cận Man City để bàn về tương lai thủ môn người Anh.

{keywords}

Newcastle thực sự quan tâm Joe Hart

Joe Hart trở lại Man City sau thời gian thi đấu cho Torino theo hợp đồng mượn. Anh không có chỗ ở sân Etihad, khi Pep Guardiola chiêu mộ Ederson Moraes, và vẫn còn đó Bravo.

Trên thực tế, MU đang quyết tâm giữ David De Gea, cũng như Romero. Thế nên, không có chuyện HLV Mourinho đưa Hart về sân Old Trafford.

Báo chí Anh cho biết, HLV Rafa Benitez xem Hart là lựa chọn số 1 để tăng cường sức mạnh cho Newcastle trong mùa giải trở lại Premier League.

Đại Phong