- MU chốt giá 70 triệu euro và thêm De Gea để lấy Ronaldo. Chelsea đã quyết định chọn HLV Allegri thay thế Conte từ mùa giải tới.

MU trả 70 triệu euro + De Gea để lấy Ronaldo

Một cuộc đối thoại đang diễn ra trong những ngày gần đây, giữa MU, Real Madrid, Jose Mourinho và người đại diện Jorge Mendes.

{keywords}
MU trả 70 triệu euro cộng thêm De Gea để lấy Ronaldo

Theo Diario Gol, cuộc đối thoại này liên quan đến De Gea - mục tiêu được Real Madrid theo đuổi từ 2015, cũng như quyết định về tương lai Cristiano Ronaldo.

Theo đó, MU đã chính thức đặt vấn đề với Real Madrid, và nhờ Jorge Mendes thực hiện. Đội bóng thành Manchester đưa ra đề nghị chuyển nhượng 70 triệu euro (khoảng hơn 61 triệu bảng).

Đồng thời, để thuyết phục Real Madrid, HLV Mourinho còn đưa De Gea (được định giá 70 triệu euro) vào điều khoản kèm theo.

Về mặt cá nhân, MU cũng hứa dành cho Ronaldo mức lương lên đến 35 triệu euro (30,6 triệu bảng) mỗi năm. Ngoài ra, CR7 sẽ được quyền quyết định về giá trị hình ảnh cá nhân.

Đây là mức thu nhập rất cao, tương đương với những gì Messi và Neymar đang nhận.

Ronaldo nhiều lần yêu cầu Real Madrid phải tăng lương cho anh trong thời gian qua, nhưng chưa được đáp ứng.

Tuy nhiên, phía Real Madrid chưa có động thái phản ứng nào. Chủ tịch Perez chỉ chấp nhận để Ronaldo ra đi một khi đạt được thỏa thuận với Neymar.

Chelsea chọn Allegri thay Conte

The Sun vừa đưa tin độc quyền tiết lộ, Chelsea đã chốt xong HLV mới cho mùa giải tới, trong số 4 ứng viên Luis Enrique, Massimiliano Allegri, Thomas Tuchel và Maurizio Sarri.

{keywords}
Chelsea đã chọn Allegri thay Conte

Các cố vấn của ông chủ Abramovich đã thống nhất thông qua việc chọn Allegri thay thế Conte.

Chelsea có nhiều lý do để chọn Allegri. Trước đó, Luis Enrique là lựa chọn số 1, nhưng cựu HLV của Barca vẫn ỡm ờ giữa The Blues hay sang PSG có lương cao hơn, và tái ngộ trò cũ Neymar.

The Sun khẳng định, thông tin rò rỉ từ sân Stamford Bridge cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Allegri.

Juventus hiện đang tiến đến chức vô địch Serie A thứ 7 liên tiếp. Tham vọng của Bà đầm già là giành Champions League. Dù đạt được mục tiêu hay không, Allegri cũng sẽ ra đi.

Allegri đã trở lại với việc học tiếng Anh trong thời gian gần đây, điều ông từng làm từ 3 năm trước. Điều đó càng khẳng định rõ hơn thông tin về việc ông dẫn Chelsea.

Chọn một người Italia thay Conte cũng là sự lựa chọn khôn ngoan của Chelsea, để có được tính kế thừa. Chính Allegri đã thay Conte dẫn Juventus từ 2014, và gặt hái thành công rực rỡ.

Kim Ngọc

Buffon: "Tôi lạnh gáy khi đối mặt Ronaldo"

Buffon: "Tôi lạnh gáy khi đối mặt Ronaldo"

Gigi Buffon thừa nhận, anh sợ nhất là Cristiano Ronaldo, khi Juventus chuẩn bị cho trận lượt đi tứ kết Champions League với Real Madrid (1h45 ngày 4/4).  

Juventus vs Real Madrid: châu Âu đại chiến

Juventus vs Real Madrid: châu Âu đại chiến

Juventus vs Real Madrid là cặp đấu đầy duyên nợ. Trận đấu ở Juventus Stadium, lúc 1h45 ngày 4/4, sẽ là cuộc chiến đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Sevilla vs Bayern Munich: Tìm vui nơi đất khách

Sevilla vs Bayern Munich: Tìm vui nơi đất khách

Bayern già dơ và đang đạt phong độ rất cao sẵn sàng chinh phục "thánh địa" Sanchez Pizjuan - nơi được xem như pháo đài bất khả xâm phạm của Sevilla.