- MU muốn lấy hai "sao bự" Verratti và Boateng. HLV Mourinho muốn sở hữu Joao Felix, Rui Costa mới của Bồ Đào Nha. Real Madrid lên kế hoạch lấy Pjanic.

MU nhắm Verratti và Boateng

Arturo Vidal không phải mục tiêu duy nhất mà MU hướng đến, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 chính thức mở cửa.

{keywords}
Verratti và Boateng cùng nằm trong tầm ngắm của MU

Theo những nguồn tin từ nội bộ MU, sếp phó Ed Woodward đang chuẩn bị thực hiện những cuộc đàm phán, liên quan đến Marco Verratti của PSG, và Jerome Boateng của Bayern Munich.

MU đã theo đuổi Verratti từ lâu. Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ từng cùng với Barca chạy đua giành tiền vệ người Italia. Tuy vậy, sau cùng anh chọn giải pháp ở lai PSG.

Trong khi đó, Boateng thích hợp với nhiều cách chơi khác nhau. Tuyển thủ Đức là mẫu trung vệ có khả năng tổ chức lối chơi từ sau. Anh có nhiều kinh nghiệm để có thể giúp MU mạnh thêm.

Mới đây, Ed Woodward tuyên bố, MU vừa phát triển thương mại vừa phải hướng đến thành công về mặt chuyên môn. Đó là lý do những Verratti và Boateng đang được liên hệ.

Mourinho kết Rui Costa mới

HLV Mourinho muốn xây dựng một triều đại kéo dài ở MU. Một kế hoạch mà ông hướng đến là chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng.

{keywords}
Mourinho muốn sở hữu viên ngọc Joao Felix

Joao Felix đang trở thành mục tiêu của Mourinho. Cầu thủ 18 tuổi này được xem là một tài năng lớn của bóng đá Bồ Đào Nha, và CLB Benfica.

Báo chí Bồ Đào Nha mô tả, Joao Felix là Rui Costa mới. Sự so sánh này đến từ việc anh chơi bóng thiên về kỹ thuật, và đầy tinh tế.

Hiện tại, Joao Felix đang thuộc biên chế Benfica B. Đội bóng thủ đô Lisbon sẽ không để viên ngọc của mình ra đi dễ dàng, và chỉ chấp nhận đàm phán với mức giá 10 triệu euro.

Real Madrid đua tranh Pjanic

Real Madrid đã vào cuộc đua giành Miralem Pjanic, trụ cột của Juventus, và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

{keywords}
Pjanic trở thành mục tiêu quan trọng của Real Madrid

Pjanic là mẫu tiền vệ năng động, chơi toàn diện nhiều vai trò. Anh xuất sắc ở khả năng thu hồi và tổ chức bóng, cũng như sở hữu những cú sút phạt nguy hiểm.

Thời gian qua, tiền vệ sắp tròn 28 tuổi người Bosnia (sinh nhật 2/4) được MU, Barca và Man City quan tâm. Real Madrid đã vào cuộc, với hy vọng đánh bại các đối thủ kể trên.

Chủ tịch Perez xem Pjanic là giải pháp để từng bước thay thế Modric và Toni Kroos, những cầu thủ đang dần giảm động lực sau vinh quang.

Clip khả năng sút phạt tuyệt đỉnh của Pjanic:

Kim Ngọc

​Ronaldo vs Messi đại chiến: Vũ khí tối thượng!

​Ronaldo vs Messi đại chiến: Vũ khí tối thượng!

Cristiano Ronaldo và Messi đang đua quyết liệt, từ La Liga đến Champions League, sắp tới là World Cup 2018. Kẻ chiến thắng, ngoài năng lực, cần thêm sự khôn ngoan.

MU loạn vì mất người, Capello về dẫn dắt Arsenal

MU loạn vì mất người, Capello về dẫn dắt Arsenal

Hai tiền vệ Fellaini và Ander Herrera có thể đầu quân Valencia hè tới. HLV Capello bất ngờ được nhà cái nhắc đến khả năng thay Wenger...

MU đấu Man City, Mourinho cầu cứu Ronaldo

MU đấu Man City, Mourinho cầu cứu Ronaldo

MU và Man City quyết đấu giành tiền vệ Seri. Liverpool xem xét ký hợp đồng với Casillas. Mourinho làm hòa, cầu cứu Ronaldo giải cứu Quỷ đỏ.  

MU chốt ký Bale 70 triệu bảng, Mourinho mang tiếng xấu

MU chốt ký Bale 70 triệu bảng, Mourinho mang tiếng xấu

MU là điều kiện để Bale chấp nhận rời Real Madrid, Mourinho gọi điện thuyết phục Umtiti về Old Trafford nhưng trung vệ Pháp lo rơi cảnh mâu thuẫn như Pogba...