MU ký 3 năm với Solskjaer

Calciomercato đưa tin, MU đang đàm phán với người đại diện Jim Solbakken về bản hợp đồng lâu dài dành cho Ole Gunnar Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer sắp có hợp đồng chính thức với MU

Trước đó, theo nguồn tin của The Sun, BLĐ MU trấn an Solskjaer ngay trước khi bước vào trận đấu với Crystal Palace, về việc sẽ dành cho ông hợp đồng chính thức.

Dù chưa có những thỏa thuận cuối cùng, nhưng MU cam kết về việc giữ Solskjaer dài hạn.

Nguồn tin của Calciomercato cho biết, MU đang tìm kiếm thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, cũng như mức lương với Jim Solbakken.

Đồng thời, trang tin chuyển nhượng hàng đầu Italia cũng nhấn mạnh vào thời hạn 3 năm của hợp đồng, kèm những tùy chọn gia hạn trong tương lai.

Solskjaer đang làm rất tốt công việc, khi giúp MU vừa lập kỷ lục 8 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Bản hơp đồng mà Phó chủ tịch Ed Woodward đang soạn thảo là phần thưởng dành cho Solskjaer, cũng như giúp chiều lòng người hâm một MU - vốn đang phát cuồng vì chiến lược gia 46 tuổi người Na Uy.

Real Madrid tung chiêu lấy Neymar

Real Madrid đang có kế hoạch mới, để nhanh chóng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng lịch sử Neymar.

Theo chương trình thể thao nổi tiếng El Chiringuito, Real Madrid muốn đưa James Rodriguez vào điều khoản đi kèm trong cuộc thương lượng với PSG.

{keywords}
Real Madrid dùng chiêu bài James Rodriguez để lấy Neymar

Hiện tại, Real Madrid định giá trị trường của James Rodriguez là 80 triệu euro, bằng con số mà CLB từng bỏ ra mua anh hồi 2014.

Cùng với James, Real Madrid sẽ trả khoản tiền mặt 150 triệu euro cho PSG, để có được Neymar. Con số này có thể được chia làm 3 đợt thanh toán.

James Rodriguez đang thi đấu cho Bayern Munich, theo hợp đồng mượn đến hết mùa này. CLB nước Đức không sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Colombia.

Gần đây, Juventus đang muốn mua James, nhưng Real chưa đồng ý, vì xem xét việc sử dụng anh để lấy Neymar.

Real Madrid vừa thua toàn diện trước Barca ở Cúp Nhà Vua. Kết quả này khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhiều khả năng trắng tay sau những năm thành công, nên Chủ tịch Perez quyết lấy bằng được Neymar.

Kim Ngọc