- Jose Mourinho vừa thừa nhận, sáu tháng liền sống một mình ở khách sạn Lowry ở trung tâm Manchester với ông không khác gì "thảm họa".

Với rất nhiều mối bận tâm về phong độ phập phù của MU trên sân cỏ, giờ Mourinho mới thổ lộ, ông đang gặp nhiều khó khăn ở bên ngoài cuộc sống tại môi trường mới Manchester.

{keywords}
Mourinho không sống cùng vợ con ở Manchester

Hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang phải sống xa gia đình. Ông quyết định để vợ cùng hai người con tiếp tục ở London, còn bản thân một mình "đơn thương, độc mã" tại thành phố công nghiệp phía Đông Bắc nước Anh.

Nhiều lúc chán chường vì kết quả không như ý của Quỷ đỏ, Mourinho muốn có không gian riêng, yên tĩnh để suy nghĩ. Mặc dù vậy, mỗi khi ông bước ra khỏi khách sạn, cánh paparazzi (thợ săn ảnh) lại nhằng nhẵng bám đuôi.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Mourinho nói: "Bạn biết lịch sử của các tay paparazzi như nào rồi đấy. Họ túc trực mọi lúc mọi nơi, săm soi hàng ngày tôi mặc đồ gì, đi đâu...

Mọi người đều biết tên khách sạn tôi đang ở, hay những thương hiệu thời trang, đồng hồ mà tôi đang làm đại diện, nhưng cánh săn ảnh vẫn luôn bám riết xung quanh.

{keywords}
Mourinho luôn nằm trong tầm ngắm của các tay săn ảnh

Mọi thứ thật khiến tôi kinh ngạc. Nó chẳng gì thảm họa với cá nhân tôi. Thi thoảng, tôi muốn được một mình đi dạo trên phố nhưng điều đó là không thể.

Có những lúc cần băng qua cầu để đến với nhà hàng mình ưa thích. Nhưng giờ, cách tôi thường chọn là gọi món và yêu cầu họ chuyển đến tận phòng khách sạn."

Nhà cầm quân 53 tuổi tiết lộ, có thể ông sẽ mua một căn nhà nhỏ tại Manchester, thay vì một biệt thự rộng lớn, bởi vợ và hai con ông sẽ không đến sống cùng.

Mourinho khẳng định, con trai Jose Sr (17 tuổi), con gái 19 tuổi cùng vợ Matilde đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống ở London nên không muốn thay đổi.

* T.A

Mourinho sôi máu, đuổi 4 "ông kễnh" ra khỏi MU

Sau màn khởi đầu thất vọng, HLV Mourinho cảm thấy một số thành viên không phù hợp với kế hoạch thi đấu tại MU, nên sẵn sàng rao bán họ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Nghe tin dữ về Bailly, Mourinho buồn muốn khóc

Không những thua bẽ bàng 0-4 trước Chelsea, MU còn mất thêm trung vệ trụ cột Eric Bailly trong hai tháng tới, sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở Stamford Bridge.