- Eric Dier lên tiếng cầu cứu MU giải thoát khỏi Tottenham. Inter dùng Candreva đổi Matic. Mourinho đe dọa Real Madrid vì đi đêm với De Gea và Rashford.


Dier cầu cứu MU

Eric Dier không còn muốn ở lại Tottenham, và đã công khai cầu cứu MU - đội bóng dành sự quan tâm đến anh trong thời gian dài vừa qua.

{keywords}

Dier cầu cứu MU giải thoát khỏi Tottenham

Nhà báo Jim White, một chuyên gia về các thương vụ chuyển nhượng, vừa chia sẻ thông tin về việc Dier cầu cứu Quỷ đỏ, và anh nhấn mạnh chỉ muốn sang Old Trafford làm học trò HLV Mourinho.

Tottenham vẫn chưa có vụ đầu tư nào trong mùa Hè này. Ngược lại, đội bóng thành London đã bán thủ lĩnh Kyle Walker - một người bạn thân của Dier - cho Man City. Điều đó càng khiến Dier không còn mặn mà với việc ở lại.

Dier đang gây ấp lực lên BLĐ Tottenham. Đồng thời, theo nhà báo Jim White, MU lợi dụng xung độ này để ép giá, đưa ra đề nghị chuyển nhượng 40 triệu bảng.

MU hy vọng có Dier trước ngày 31/7, để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, bắt đầu bằng trận Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid ngày 8/8.

Inter cũng muốn Matic

Inter vừa tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Nemanja Matic - mục tiêu mà MU và Juventus đã mất rất nhiều thời gian theo đuổi mà chưa thành.

{keywords}

Inter gia nhập cuộc đua giành Matic

Những nguồn tin từ Italia cho biết, Inter có lợi thế hơn so với MU và Juve. Theo đó, chìa khóa để đội bóng thành Milan hy vọng giành Matic là Antonio Candreva.

Chelsea vừa chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng Candreva, cầu thủ mà HLV Conte biến thành ngôi sao trong nhiệm kỳ của ông với ĐTQG Italia.

Không một HLV nào sử dụng Candreva hiệu quả hơn Conte. Vì thế, cựu HLV Juventus và Italia muốn đưa cậu học trò cũ sang Chelsea để chinh phục Ngoại hạng Anh và giấc mơ Champions League.

Inter cho biết, sẵn sàng dùng Candreva để trao đổi và trả thêm một khoản phí nhất định cho Chelsea (khoảng 15-20 triệu euro), để có được Matic.

Mourinho đe dọa Real Madrid

Nguồn tin của tờ Correio da Manha tiết lộ, Jose Mourinho không hài lòng trước việc Real Madrid liên tục đi đêm với cầu thủ MU trong thời gian gần đây.

{keywords}

Mourinho đe dọa Real Madrid vì đi đêm với sao MU

Mourinho khẳng định, nếu đội bóng cũ không chấm dứt việc tiếp xúc trái phép các cầu thủ MU, ông sẽ có biện pháp mạnh. Không loại trừ biện pháp mạnh mà Người đặc biệt nhắc đến là khiếu nại lên FIFA.

Trước đó, Real Madrid liên tục chèo kéo thủ môn De Gea và tiền đạo trẻ Marcus Rashford - được xem là những nhân tố để Mourinho xậy dựng tương lai lâu dài cho MU.

Mối quan hệ giữa MU với Real Madrid vốn không êm đẹp. Giữa Mourinho và Real cũng thế. Gần đây, việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dùng chiêu trò trong quá trình đàm phán về Morata càng khiến cho hai đội thêm xa cách.

Mourinho bóng gió, Real nên biết điều hơn để tránh cho các mối quan hệ hoàn toàn đổ vỡ.

Kim Ngọc