MU chốt giá mua Milenkovic

Daily Star đưa tin, BLĐ MU đã chốt kế hoạch mua Nikola Milenkovic, trong kế hoạch tăng cường nhân sự cho mùa giải 2019-20.

{keywords}
MU chốt giá mua Milenkovic 50 triệu bảng

Nguồn tin của Daily Star tiết lộ, MU bế tắc trong quá trình đàm phán với Porto về Eder Militao, bởi sự cạnh tranh từ Real Madrid, nên đã trở lại với mục tiêu Milenkvoic.

Từ Italia, Corriere dello Sport phiên bản xứ Toscana cho biết, MU và Fiorentina đang tiến hành đàm phán về các thỏa thuận.

Milenkovic được chờ đợi tăng thêm sức mạnh hàng thủ MU, khi anh có thể đá tốt nhiều sơ đồ khác nhau, cũng như đảm bảo vị trí trung vệ và hậu vệ phải.

MU chốt giá đề nghị mua Milenkovic với Fiorentina là 50 triệu bảng, trong khi trung vệ 21 tuổi người Serbia được hứa mức lương 80.000 bảng mỗi tuần.

Dù vậy, Fiorentina chưa gật đầu, mà đội bóng Italia muốn kèm thêm một vài điều khoản về trả sau, dựa theo thành tích và đóng góp của Milenkovic với MU.

Juventus "đại phẫu"

Không chỉ tính đến việc chia tay Max Allegri để mời về Zinedine Zidane, Juventus đang hướng đến việc "đại phẫu" đội hình.

{keywords}
Juventus bán cả Dybala và Alex Sandro

Tuttosport - tờ báo thân Juventus - vừa tiết lộ kế hoạch mà Chủ tịch Andrea Agnelli và Phó chủ tịch Pavel Nedved triển khai.

Theo đó, có ít nhất 2 cầu thủ phải rời Juventus vào mùa Hè tới đây, Alex Sandro và Paulo Dybala.

Alex Sandro chơi tốt ở Serie A, nhưng luôn gây thất vọng trong các trận đấu ở Champions League, từ cuộc chiến với MU đến trận thua Atletico mới đây.

Trong khi đó, Dybala chững lại trong mùa giải này, với lối đá rườm ra và lạm dụng những pha bóng cá nhân, làm giảm nhịp độ tấn công.

Juventus đang thỏa thuận lấy Marcelo thay thế Alex Sandro, còn hàng công bổ sung thêm Marco Asensio cũng như Mohamed Salah.

Kim Ngọc