- Barca vào cuộc tranh trung vệ Bonucci với MU và Man City. Ronaldo mời Lewandowski gia nhập Real Madrid. Celta Vigo không ngán MU.

Barca vào cuộc tranh Bonucci

Leonardo Bonucci đang là mục tiêu quan trọng mà Barca hướng đến trong mùa Hè 2017, nhằm cải thiện hiệu quả phòng ngự.

{keywords}

Messi muốn Barca mua Bonucci trong mùa Hè tới

Mới đây, báo chí xứ Catalunya đưa tin, chính Lionel Messi đã đề xuất lên BLĐ Barca về việc mua Bonucci. Ý tưởng này xuất hiện sau khi nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha bị Juventus loại khỏi Champions League.

Trong 2 trận đấu vừa qua ở tứ kết Champions League, Messi hoàn toàn bất lực trước Bonucci và hàng thủ Juve. Anh chỉ thực hiện được 1 cú sút chính xác trong 180 phút.

Cũng theo những nguồn tin từ Catalunya, Barca sẽ chạy đua đến cùng để có Bonucci. Đối thủ lớn nhất của đội chủ sân Nou Camp là MU - đội đã theo đuổi trung vệ người Italia từ vài tháng nay.

Mới đây, Man City cũng đã tiếp cận Bonucci. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi này không quan tâm đến đội bóng của Pep Guardiola như Barca và MU.

Giá trị chuyển nhượng của Bonucci có thể lên đến 60 triệu euro, kỷ lục với một trung vệ.

Ronaldo rủ Lewandowski về Madrid

Sau khi Real Madrid loại Bayern Munich khỏi Champions League, tiền đạo Robert Lewandowski đã được rủ rê gia nhập sân Bernabeu.

{keywords}

Ronaldo rủ rê Lewandowski gia nhập Real Madrid

Tờ AS đưa tin, chính Cristiano Ronaldo và đội trưởng Sergio Ramos là những người đã đề xuất vấn đề này với Lewandowski.

Từ lâu, tiền đạo người Ba Lan luôn là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Chủ tịch Florentini Perez rất muốn có anh để bổ sung vào bộ sưu tập ngôi sao của mình.

Lewandowski thi đấu toàn diện trên hàng công, và khả năng ghi bàn rất đa dạng. Anh cũng là mẫu tiền đạo luôn biết đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu.

Nếu Lewandowski chấp nhận lời mời về Madrid chơi bóng, Karim Benzema nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Celta Vigo không ngán MU

Sau khi có kết quả bốc thăm bán kết Europa League, HLV Eduardo Berizzo đã có những nhận xét về đối thủ MU mà Celta Vigo sẽ đối đầu.

{keywords}

HLV Berizzo tuyên bố Celta Vigo không ngán MU

“Họ là gã khổng lồ trong cuộc chiến này”, ông Berizzo lên tiếng. “MU là một đội bóng mạnh, một tập thể các nhà vô địch được tổ chức tốt”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argebtina cũng tuyên bố Celta Vigo không hề ngán MU.

“Chúng tôi không sợ ai. Chúng tôi đã xác định trước, vào bán kết thì 3 đối thủ còn lại đều như nhau. Tôi tin rằng MU sẽ phải dành sự tôn trọng cao nhất cho đội bóng của tôi. Chúng thôi đang nghĩ đến việc vào đá trận chung kết”.

Kim Ngọc

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19 HAGL ở giải U19 quốc tế 2017.

Nóng chuyển nhượng MU,  Conte quyết định gây sốc

Nóng chuyển nhượng MU, Conte quyết định gây sốc

Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải thắng Chelsea để có bằng được Lukaku, cũng như được khuyên đưa Bale vào hợp đồng bán De Gea. Conte loại Diego Costa ở bán kết với Tottenham.

Mourinho "đổi kèo" khiến Real điêu đứng vụ De Gea

Mourinho "đổi kèo" khiến Real điêu đứng vụ De Gea

HLV Mourinho ra yêu sách, Real phải nhượng lại Varane hoặc Morata cho MU nếu đội bóng thành Madrid muốn lấy thủ thành David De Gea.

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.