- Zidane chốt tương lai Ronaldo, U22 Đông Timor gây sốc khi cầm hòa U22 Hàn Quốc, Lukaku xé lưới Man City, MU thắng derby trên đất Mỹ,... là những tin thể thao hot tối 21/7.

Zidane chốt tương lai Ronaldo

Trong chuyến du đấu ở Mỹ, thuyền trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận về tương lai của Cristiano Ronaldo. Theo HLV Zinedine Zidane, CR7 chắc chắn gắn bó với Real Madrid ở mùa giải tới bất chấp những tin đồn về tương lai của ngôi sao người Bồ.

{keywords}
HLV Zidane khẳng định Ronaldo sẽ ở lại Real

Lukaku xé lưới Man City, MU thắng derby trên đất Mỹ

Tân binh 75 triệu bảng Lukaku tiếp tục ghi bàn, cùng pha lập công của Rashford giúp Quỷ đỏ đánh bại gã hàng xóm Man City 2-0 trong trận giao hữu trên đất Mỹ, sáng nay theo giờ Việt Nam.

{keywords}
Lukaku (phải) tiếp tục nổ súng trong màu áo MU

U22 Đông Timor gây sốc khi cầm hòa U22 Hàn Quốc

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng U22 Đông Timor đã tạo ra một trong những bất ngờ lớn nhất ở vòng loại U23 châu Á 2018 khi cầm hòa U22 Hàn Quốc không bàn thắng, chiều 21/7.

Morata trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất

Việc đầu quân cho Chelsea với mức giá khoảng 58 triệu bảng (có thể tăng lên 70 triệu bảng tùy thuộc phong độ) giúp Alvaro Morata trở thành cầu thủ người Tây Ban Nha đắt giá nhất trong lịch sử. Gần như chắc chắn tiền đạo 25 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 9 triệu bảng/mùa tại Chelsea.

{keywords}
Tiền đạo Morata 

Arsenal tính chiêu mộ Benzema nếu Sanchez ra đi

Truyền thông xứ sở tiết lộ, một khi Alexis Sanchez chia tay Emirates, Pháo thủ sẽ lên kế hoạch đưa Karim Benzema của Real về thế chỗ. Ở thời điểm hiện tại, ba đại gia PSG, Man City và cả Bayern Munich đang theo đuổi ngôi sao người Chile.

Barguil trở thành Vua leo núi của Tour de France 2017

Warren Barguil (đội Sunweb) mừng danh hiệu Vua leo núi theo cách không thể hoàn hảo hơn. Cua-rơ mới 25 tuổi lập kỷ lục của Tour de France khi chỉ mất 38 phút 15 giây để leo 14,1 km núi Izoard, với độ dốc trung bình 7,1 độ. Thành tích của Barguil vượt xa kỷ lục cũ tới gần 2 phút.

Q.C  (tổng hợp)