- Khi Ibrahimovic không có trên sân, Rooney sẽ đảm nhận các quả phạt đền của MU. Tuy nhiên, trận gặp Fenerbahce đêm qua, Pogba và Martial mới là những người bước lên thực hiện quả penalty cho Quỷ đỏ.

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, Paul Pogba nhận phải khá nhiều lời chỉ trích vì những màn trình diễn kém thuyết phục.

{keywords}
Pogba sút 11m mở tỉ số trận đấu

Thế nên, gặp Fenerbahce, tiền vệ người Pháp quyết tâm rất cao đáp trả lại những lời chỉ trích. Không những vậy, anh còn khát khao ghi bàn để giải tỏa gánh nặng sức ép.

Khi MU được hưởng quả phạt đền phút 30, nhiều người nghĩ Rooney sẽ bước lên đá quả 11m. Tuy nhiên, sau cuộc trao đổi ngắn trên sân với người đội trưởng, Pogba đã lãnh trách nhiệm và khai thông bế tắc trận đấu.

Chia sẻ trên kênh BT Sport sau trận, Pogba nói: "Tôi hoặc Rooney sẽ là người thực hiện penalty. Nhưng tôi nói với anh ấy rằng mình rất muốn sút giải tỏa và Rooney đã đồng ý.

Bản thân cảm thấy cực kỳ hạnh phúc khi ghi bàn và nhận được đặc ân từ người đội trưởng như Rooney. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho anh ấy.

MU khao khát chiến thắng. Điều này là cực kỳ quan trọng vì chúng tôi đặt mục tiêu đứng đầu bảng ở Europa League.

Giờ tôi cảm thấy khá thoải mái và duy trì được phong độ cao. Phía trước chúng tôi là chặng đường dài và cần phải nỗ lực hết sức."

Đến quả phạt đền thứ hai, Pogba lùi lại để Martial có cơ hội lập công, sau khi chính tiền đạo người Pháp đột phá kiếm về quả 11m này.

* T.A

Pogba thăng hoa, MU nghiền nát Fenerbahce

Trong ngày đấu mà Pogba bừng sáng với một cú đúp, Quỷ đỏ dễ dàng đánh bại đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ với tỉ số 4-1 tại Old Trafford.

Video bàn thắng MU 4-1 Fenerbahce

Paul Pogba lập cú đúp, cùng hai pha lập công của Martial và Lingard giúp Man Utd đè bẹp Fenerbahce với tỷ số 4-1, ở vòng bảng Europa League.