- HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ cho phép Aguero rời Man City, sau cuộc gặp gỡ với chân sút Argentina cùng người đại diện ở một nhà hàng Manchester.

Sự xuất hiện của tân binh trị giá 27 triệu bảng Gabriel Jesus đã dấy lên những câu hỏi về tương lai Aguero, trong bối cảnh Guardiola muốn thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng.

{keywords}
Guardiola hẹn Aguero cùng người đại diện ăn tối tại nhà hàng

Tối 19/1, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã sắp xếp một buổi ăn tối hẹn Aguero cùng người đại diện để thảo luận về nhiều vấn đề.

Tờ The Sun tiết lộ, qua cuộc nói chuyện, Guardiola khá thẳng thắn về các khả năng, trong đó nhắc đến chuyện bán Aguero nếu cầu thủ này không cải thiện phong độ cũng như cách hành xử trên sân.

Thực tế, tiền đạo người Argentina đã gây thất vọng ở mùa giải này. Anh bắt đầu bày tỏ sự bất mãn khi Pep đẩy lên ghế dự bị trong trận chiến với Barcelona tại Champions League.

Thi đấu cùng sự ức chế, Aguero còn nổi điên chơi xấu David Luiz dẫn đến thẻ đỏ trong cuộc chạm trán Chelsea. Hệ quả, ngôi sao 28 tuổi này bị treo giò 4 trận.

{keywords}
Pep không mặn mà níu giữ Aguero

Trước đó, HLV Guardiola từng nhấn mạnh, Aguero có thể rời sân Etihad nếu CLB nhận được đề nghị phù hợp.

Và sự xuất hiện của tài năng đầy triển vọng Jesus có thể làm Aguero dần mất chỗ đứng. Bản thân Guardiola cũng muốn tống khứ một vài tên tuổi lớn trong đội hình vì không còn đủ kiên nhẫn.

Thảm bại 0-4 trước Everton cuối tuần trước khiến Man City bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa với khoảng cách 10 điểm. Chức vô địch gần như nằm ngoài tầm với thầy trò Guardiola và mục tiêu chính của họ giờ là phải có mặt trong tốp 4 Ngoại hạng.

* Anh Tuấn