MU trở lại mục tiêu Marquinhos

Khi mà những thương vụ Nikola Milenkovic, Kalidou Koulibaly hay Milan Skriniar vẫn đang bế tắc, MU cân nhắc về mục tiêu Marquinhos.

{keywords}
MU quay trở lại mục tiêu Marquinhos

Đây không phải cái tên xa lạ với MU, khi Phó chủ tịch Ed Woodward và cựu HLV Jose Mourinho từng muốn đưa anh về Old Trafford từ lâu.

Có một vấn đề mà Marquinhos đang trải qua ở PSG là cơ sở để MU thực hiện thương vụ "bom tấn" này.

Theo đó, Marquinhos hiện không được đá vị trí trung vệ sở trường. Mùa này, anh thường xuyên phải thi đấu vai trò tiền vệ trung tâm.

Marquinhos muốn được chơi ở hàng thủ hơn là nhô cao. Việc đá tiền vệ có thể ảnh hưởng đến vai trò của anh với đội tuyển Brazil, khi bước vào Copa America 2019.

Tuy vậy, cũng có một khó khăn mà MU phải chấp nhận, để thuyết phục cầu thủ 24 tuổi này về sân Old Trafford, liên quan đến tiền lương.

Mức lương mà Marquinhos đang nhận, có thời hạn hợp đồng đến 2022, là 1,12 triệu euro mỗi tháng (xấp xỉ 1,01 triệu bảng).

Như vậy, để có được Marquinhos, MU phải trả lương cho anh gần với mức mà Paul Pogba đang nhận (290.000 bảng mỗi tuần).

Chelsea cầu viện Isco

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chelsea đang liên hệ với Real Madrid và cá nhân Isco để hoàn tất chuyển nhượng trong tháng Giêng này.

{keywords}
Chelsea cầu viện Isco để vượt qua khó khăn

Chelsea vừa gây thất vọng khi thua Arsenal 0-2, trong trận derby thành London ở Emirates.

HLV Sarri không có những cầu thủ ưng ý để triển khai chiến thuật. Hiện tại, Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào các pha triển khai bóng của Jorginho và Hazard.

Chelsea đang cố gắng đàm phán để đưa Isco về sân Stamford Bridge, nhằm giải quyết hạn chế trong việc tổ chức bóng.

Isco hiện đang bị giam lỏng ở Real Madrid, khi anh không được lòng HLV Santiago Solari.

Cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố anh muốn chiến đấu để giành vị trí ở Real Madrid. Nhưng dù thể hiện tốt đến mấy thì Isco cũng bị Solari gạt bỏ.

Sự quan tâm của Chelsea có thể làm cho Isco đổi ý, vì tương lai của chính anh.

Kim Ngọc