- MU đi đêm với Theo Hernandez, có thể là đối thủ của U20 Việt Nam. Pep quyết lấy Donnarumma. Morata đặt một chân đến Chelsea.

MU âm thầm đi đêm sao trẻ Atletico

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, MU đang âm thầm liên hệ với tài năng trẻ Theo Hernandez, nhằm bổ sung cho hàng thủ trong mùa giải 2017-18.

Theo, em trai của Lucas Hernandez, là 2 trong những viên ngọc của Atletico. Hiện tại, Theo đang được Atletico cho Alaves mượn, và cầu thủ 19 tuổi này nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Diego Simeone.

{keywords}

MU đang âm thầm đi đêm với Theo Hernandez

Hiện tại, HLV Jose Mourinho không hoàn toàn tin tưởng vào nhân sự cánh trái của MU. Thế nên, ông đang tìm kiếm một nhân tố chất lượng cho Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Theo và Atletico có điều khoản phá vỡ 24 triệu euro. Đây không phải con số cao so với tài chính của MU, cũng như tài năng của cầu thủ người Pháp.

Theo nằm trong kế hoạch của U20 Pháp dự giải vô địch U20 Thế giới vào tháng Năm tới ở Hàn Quốc. Trong đó, U20 Pháp là đối thủ cùng bảng với U20 Việt Nam.

Man City tăng tốc vụ Donnarumma

Gianluigi Donnarumma đang là mục tiêu khiến 3 đội bóng hàng đầu nước Anh - MU, Chelsea và Man City - bước vào cuộc chiến đấu quyết liệt.

{keywords}

Pep Guardiola muốn đẩy nhanh tốc độ chuyển nhượng Donnarumma

Theo đó, trước áp lực từ phía MU và Chelsea trong cuộc đua giành thần đồng Italia, Pep Guardiola đang yêu cầu các quan chức Man City phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

Pep đã thất bại với Cladio Bravo, trong khi Joe Hart chắc chắn không được tin dùng. Vì thế, Pep muốn có Donnarumma như một phần quan trọng trong cuộc cách mạng ở sân Etihad mùa Hè năm nay.

Donnarumma hiện được đại diện bởi Rino Raiola - người có quan hệ làm ăn tốt với MU trong vụ Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba mùa Hè năm ngoái. Nên đây có thể xem là bất lợi cho Man City.

Dẫu vậy, các tỷ phú Ả rập đang hy vọng sẽ đi trước MU và các đối thủ khác một bước, cũng như dùng tiền bạc để lòng Raiola.

Chelsea sắp có Morata

Alvaro Morata gần như sẽ trở thành người của Chelsea. Đây là thông tin mới nhất được báo chí Tây Ban Nha và Italia đăng tải.

{keywords}

Morata đã đặt một chân đến Chelsea

Morata không có nhiều cơ hội đá chính ở Real Madrid, dù hiệu suất của anh khá tốt. Chính vì thế, tiền đạo người Tây Ban Nha nhanh chóng đạt được các thỏa thuận sơ bộ với Chelsea.

Một số thông tin từ Tây Ban Nha cũng cho biết, HLV Zinedine Zidane cũng đồng ý với đề nghị được ra đi của Morata, vì ông dành sự ưu ái cho Benzema.

HLV Antonio Conte đang hy vọng sẽ sớm hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng Morata, để có thời gian tập trung cho các mục tiêu khác.

Kim Ngọc

Công Phượng, HAGL giải hạn nhờ... vía tuyển Việt Nam?

Công Phượng, HAGL giải hạn nhờ... vía tuyển Việt Nam?

Ở cuộc đối đầu với Quảng Nam tới đây HAGL đang rất tin tưởng vào một chiến thắng sau những ngày khó khăn đã qua vì... có vía của đội tuyển Việt Nam.

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho mắng quân ăn hại, Conte ký mới Chelsea đến 2022

Mourinho bực tức, mắng quân ăn hại nên để mất 2 điểm. Conte được tăng lương cao, ký gia hạn Chelsea đến 2022. Neymar xác nhận, MU và Chelsea theo đuổi.

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

MU bất lực trước hàng thủ "bê tông" của West Brom

Thiếu vắng nhiều trụ cột, MU chơi thiếu sắc sảo và bế tắc trước một West Brom phòng ngự kiên cố, đành ngậm ngùi chia điểm 0-0.

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Quật ngã Chelsea, Crystal cứu cả Ngoại hạng Anh

Fabregas sớm đưa Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Crystal đáp trả bằng cú đúp trong 2 phút khiến Chelsea trở tay không kịp.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/4

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 2/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.