MU chiêu mộ Dani Alves mới

Tờ Globo đưa tin, MU đang cử đại diện liên hệ với Flamengo và cầu thủ trẻ Wesley David de Oliveira Andrade.

{keywords}
Wesley là mục tiêu của MU

Wesley là một trong những tài năng nổi bật nhất bóng đá Brazil. Cầu thủ 18 tuổi này từng là trụ cột khi U17 Brazil giành hạng 3 thế giới năm 2017 (Anh vô địch).

Các chuyên gia bóng đá Brazil xem Wesley như Dani Alves mới, nhờ khả năng chơi bóng toàn diện bên cánh phải, đặc biệt là những đường chuyền dài chính xác.

Trước mắt, trong kế hoạch nhắm đến Wesley, MU muốn dành anh cho đội trẻ và từng bước đưa lên đội một.

Hiện tại, cùng với MU, Juventus cũng đang nhăm nhe lấy Wesley. "Bà đầm già" đã cử trinh sát sang Brazil để theo dõi anh thi đấu cho U20 Flamengo.

MU dự kiến phải chi khoảng 5 triệu bảng để chiêu mộ Wesley, trước khi giá trị chuyển nhượng của anh tăng lên vì sự quan tâm từ châu Âu.

Inter lôi kéo HLV Allegri

Inter tiếp tục gây thất vọng, khi để thua Cagliari và đối mặt nguy cơ bị hàng xóm Milan lấy vị trí thứ 3 Serie A. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 2 điểm.

Theo Tuttosport, Inter đang xem xét sa thải HLV Spalletti nếu cuộc khủng hoảng không có dấu hiệu được kiểm soát.

{keywords}
Marotta muốn đưa Allegri về Inter

Cũng theo Tuttosport, Inter đang lên kế hoạch mời Max Allegri vào mùa Hè năm nay.

HLV Allegri gần như chắc chắn rời Juventus vào cuối mùa giải. Trước đó, có nhiều thông tin ông là mục tiêu của Real Madrid và một số CLB Anh.

Kế hoạch mời Allegri về Inter do TGĐ Beppe Marotta thực hiện. Giữa hai người có mối quan hệ rất tốt.

Năm 2014, khi Antonio Conte từ chức, chính Marotta đã kéo Allegri về Juventus, bất chấp những phản ứng gay gắt từ nhiều phía.

Chủ tịch trẻ Steven Zhang giao toàn quyền chuyên môn cho TGĐ Marotta, trong nỗ lực giúp Inter hồi sinh, và Allegri được xem là người phù hợp trong bối cảnh hiện tại.

Kim Ngọc