- Lionel Messi vừa bị cáo buộc tham gia vào vụ xô xát với một vài cầu thủ chủ nhà Man City trong đường hầm sau khi kết thúc trận đấu.

Thất vọng lúc rời sân, Messi còn bị đối phương khiêu khích với những lời nói mỉa mai. Không giữ được bình tĩnh, ngôi sao người Argentina đã định lao vào "tẩn" một cầu thủ Man City trong đường hầm.

Rất may ở thời điểm đó, nhiều cầu thủ đã đứng ra can ngăn. Bạn thân Messi là Sergio Aguero cũng phải lên tiếng làm trung gian hòa giải, hạ nhiệt cái đầu đang bốc hỏa của chân sút đồng hương.

{keywords}
Messi bức xúc vì bị khiêu khích lúc hết trận

Hai tờ báo của Tây Ban Nha là Marca và Mundo Deportivo cho hay: sở dĩ Messi phản ứng mạnh như vậy là vì bị gọi là "kẻ xuẩn ngốc".

Trở lại với cuộc chạm trán ở Etihad, Messi khai thông bế tắc cho đội khách với tình huống phản công sắc sảo, lập nên kỷ lục ghi bàn vào lưới các đội bóng trên đất Anh.

Tuy nhiên, càng thi đấu, Man City càng đá hay, gây áp lực tốt khiến hậu vệ Barca liên tục mắc sai lầm. Gundogan cùng De Bruyne đã trừng phạt đối thủ bằng những pha lập công đẳng cấp.

Chiến thắng 3-1 giúp thầy trò Pep Guardiola rửa được món hận thua vỡ mặt 0-4 trên sân Nou Camp cách đây ít lâu.

Sau trận đấu, Pep chia sẻ: "Trong 38 phút đầu tiên, chúng ta có thể nhìn thấy đội bóng mạnh nhất Thế giới. Nếu Barca ghi được bàn thứ hai, cuộc chơi sẽ sớm khép lại.

Pha lập công của Gundogan cuối hiệp một đã thay đổi tất cả. Các cầu thủ Man City choàng tỉnh và De Bruyne thực sự xuất sắc với pha đá phạt đẹp mắt."

* Anh Tuấn

Phục hận thành công Barca, Pep Guardiola chép miệng tiếc rẻ

Dù một lần nữa bị Leo Messi chọc thủng lưới nhưng Man City của Pep Guardiola đã có màn lội ngược dòng thành công thắng 3-1 tại Etihad. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân 45 tuổi, ở Nou Camp cách đây 2 tuần, quân của ông chơi hay hơn.

Phản ứng kỳ lạ của Pep khi De Bruyne lập siêu phẩm vào lưới Barca

Chứng kiến De Bruyne lập siêu phẩm sút phạt đưa Man City vượt lên dẫn trước Barca 2-1 ở phút 51, HLV Pep Guardiola không hề ăn mừng như mỗi khi học trò lập công.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (02/11), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của lượt trận thứ 4 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.