- Ibrahimovic vừa ra điều kiện sẽ tiếp tục ký thêm 1 năm nếu lãnh đạo Quỷ đỏ đồng ý trả anh mức lương cao ngất ngưởng 300.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, sau khi gây ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên tại Old Trafford, Ibrahimovic mong được cống hiến thêm cho CLB trước khi treo giày.

Trong điều khoản hợp đồng cũ của tiền đạo người Thụy Điển có kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, Ibra muốn mức thù lao mới tăng từ 260.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần, tương đương với những gì mà Pogba và Rooney nhận được mỗi tuần tại MU.

{keywords}
Ibra đòi mức lương mới cao ngang Pogba và Rooney

Dẫn đầu danh sách dội bom với 26 pha lập công kể từ đầu mùa, nên Ibrahimovic đang ở thế "cửa trên" trong các cuộc thương lượng.

Giữa tuần qua, cánh săn ảnh đã thấy "siêu cò" Môn Raiola xuất hiện trước khách sạn Lowry nơi MU trú ngụ. Điều đó càng làm tăng thêm lời đồn đoán về quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Ibra và sếp Quỷ đỏ.

Ở tuổi 36, cựu chân sút PSG vẫn nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ giải nhà nghề Mỹ hay Trung Quốc.

Vậy nhưng, bản thân Ibra muốn tiếp tục bám trụ châu Âu để chơi bóng đỉnh cao, chinh phục thêm những danh hiệu mới ở xứ sương mù.

Hiện anh đang phải "ngồi chơi, xơi nước" vì án treo giò 3 trận tại giải quốc nội. Ibrahimovic hy vọng, hợp đồng mới sẽ được các bên nhất trí thông qua trong vòng hai tuần tới.

Về phần Mourinho, ông cũng muốn giữ chân Ibrahimovic và đẩy Rooney ra khỏi Old Trafford. Rashford đang tiến bộ không ngừng và sẽ có thêm thời gian học hỏi từ người đàn anh.

Video những màn "đánh võ" của Ibrahimovic trong màu áo MU

* Đăng Khôi

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 19/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 19/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Công Phượng lại "bí bài": Quay quắt nỗi nhớ Tuấn Anh, Xuân Trường!

Công Phượng lại "bí bài": Quay quắt nỗi nhớ Tuấn Anh, Xuân Trường!

Hàng loạt lý do để khiến HAGL bại trận trước SLNA, nhưng hơn hết có lẽ bây giờ Công Phượng và nhiều đồng đội đang rất nhớ Xuân Trường, Tuấn Anh...

Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn cho Barca hít khói

Ronaldo tịt ngòi, Real vẫn cho Barca hít khói

Mời quý độc giả Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trận đấu vòng 28 La Liga, giữa Bilbao vs Real Madrid, lúc 22h15 ngày 18/3 trên sân San Mames.

Kết quả bóng đá hôm nay 19/3

Kết quả bóng đá hôm nay 19/3

 - Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Song sát Mahrez - Vardy giúp Leicester thắng trận thứ 4 liên tiếp

Song sát Mahrez - Vardy giúp Leicester thắng trận thứ 4 liên tiếp

Leicester tiếp tục sự hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân của West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.