Asensio có thể gia nhập MU

Don Balon đưa tin, MU nhiều khả năng sở hữu ngôi sao trẻ Marco Asensio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

{keywords}
Asensio nhiều khả năng gia nhập MU mùa Hè tới

Trích dẫn nguồn tin từ nội bộ Real Madrid, Don Balon cho biết Chủ tịch Florentino Perez sẽ không đưa Jose Mourinho trở lại Bernabeu.

Thay vào đó, Real Madrid chọn Pochettino hoặc Max Allegri sau khi kết thúc mùa giải 2018-19.

Với sự hiện diện của nhà cầm quân mới, Real Madrid cũng chia tay một loạt cầu thủ: Asensio, Keylor Navas, Karim Benzema và Marcelo.

MU rất nhanh chóng nắm bắt điều này, và đang đặt vấn đề mua Asensio - một cầu thủ có thể mang đến nhiều giải pháp về chiến thuật.

Real Madrid phải thực hiện cuộc cách mạng lớn, để tìm vị thế sau khi Cristiano Ronaldo ra đi. Vì thế, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xác định chi nhiều tiền vào mùa Hè tới.

Nhân cơ hội này, MU đang ép giá để chuyển nhượng Asensio với mức giá không nhiều hơn 80 triệu euro (72 triệu bảng).

Real Madrid hỏi mua Lukaku

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang có kế hoạch mua Romelu Lukaku, để làm mới hàng công trước mùa giải 2019-20.

{keywords}
Real Madrid chi 120 triệu euro mua Lukaku

Real Madrid chắc chắn chia tay Benzema khi mùa giải hiện tại kết thúc, và kế hoạch ban đầu của Chủ tịch Perez là mua Harry Kane.

Tuy nhiên, khả năng lấy Kane rất khó thành hiện thực, khi Tottenham muốn phí chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro (180 triệu bảng).

Chủ tịch Perez đang chuyển hướng sang kế hoạch B, đàm phán với MU về Lukaku - người đang khá hiệu quả sau khi Solskjaer xuất hiện.

Lukaku vốn là cầu thủ mà Chủ tịch Perez rất thích từ khi anh còn khoác áo Everton. Tuyển thủ Bỉ đáp ứng được nhiều tiêu chí mà ông đặt ra, như trẻ trung (25 tuổi), nhiều kinh nghiệm, hiệu suất cao...

Điều quan trọng, Perez tin rằng ông có thể mua Lukaku với mức giá vừa phải, thấp hơn nhiều so với Kane.

Cụ thể, Perez dự định chi 120 triệu euro (108 triệu bảng) để chiêu mộ Lukaku, thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng CLB.

Kim Ngọc